+Aa-
    Zalo

    Choáng váng trước thành tích học tập "khủng" của 6 bộ não thiên tài trong làng giải trí Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Park Kyung nằm trong số 1% dân số đặc biệt thông minh. Nam ca sĩ tham gia một nhóm kín dành cho các thần đồng toán học mà chỉ có 0.0002% dân số thế giới.

    Park Kyung nằm trong số 1% dân số đặc biệt thông minh. Nam ca sĩ tham gia một nhóm kín dành cho các thần đồng toán học mà chỉ có 0.0002% dân số thế giới.

    Diễn viên Kim Tae Hee

    Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng showbiz Hàn Quốc, Kim Tae Hee khiến vô số người hâm mộ phải ngả mũ bởi tài năng diễn xuất của mình.

    Kim Tae Hee từng tốt nghiệp cử nhân tại trường Đại học quốc gia Seoul. Đây là một trong những ngôi trường có tỉ lệ chọi đầu vào cao nhất Hàn Quốc.

    Điều đặc biệt là cô nàng đã được ngôi trường danh giá tuyển thẳng vì thành tích quá xuất sắc từ những ngày ngồi trên ghế cấp 3.

    Được biết, nữ diễn viên của Chuyện tình Harvard luôn giành điểm tuyệt đối trong hầu hết các môn học khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

    Chính bởi niềm đam mê học hành và thành tích học tập tốt của mình, nữ diễn viên thế hệ 8X Kim Tae Hee luôn được đánh giá là một trong những nghệ sĩ trí tuệ nhất của xứ sở kim chi. 

    Lee Young Ae

    Lee Young Ae (1971) gia nhập ngành giải trí vào năm 1993 với bộ phim truyền hình How Is Your Husband. Trong 26 năm sự nghiệp, cô không xuất hiện trong nhiều bộ phim, nhưng mỗi lần nhận kịch bản đều là những vai diễn đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất.

    Không chỉ diễn xuất giỏi, Lee Young Ae còn là một trong những ngôi sao hiếm hoi có thành tích học tập xuất sắc.

    Nữ diễn viên từng tốt nghiệp cử nhân khoa tiếng Đức thuộc đại học Han Yang danh tiếng. Sau đó, cô chuyển sang đại học Chung Ang để hoàn thành khóa học thạc sĩ chuyên ngành Diễn xuất và Lý luận điện ảnh. Thậm chí, ngôi sao Nàng Dae Jang Geum còn từng thổ lộ mong muốn được học lên học vị Tiến sĩ.

    Song Joong Ki

    Sở hữu một làn da đẹp như ngọc trai, chiều cao 1m78 và nụ cười rạng rỡ, Song Joong Ki từng đứng đầu hàng loạt danh sách những cuộc bình chọn về diễn viên có làn da đẹp nhất xứ Hàn.

    Không chỉ vậy, Song Joong Ki còn khiến các fan của mình phải tự hào với thành tích học tập xuất sắc của thần tượng. Chương trình "Good morning" của đài SBS đã công bố bảng thành tích học tập của học sinh gương mẫu Song Joong Ki. 

    Theo đó, Song Joong Ki có bảng điểm cấp 3 toàn loại xuất sắc, tiếng Anh và Toán học đứng thứ nhất toàn trường cùng với các giải thưởng tuyên dương thành tích học tập và giải học sinh gương mẫu của trường.

    Song Joong Ki từng đạt giải nhì toàn quốc trong cuộc thi Quiz Korea trên đài KBS. Anh còn khiến nhiều người phải thán phục khi vào học khoa Quản trị kinh doanh của đại học Sung Kyun Kwan năm 2005 với thành tích 380 điểm so với điểm tối đa 400 của kỳ thi năm đó.

    Lee Seung Gi

    Luôn giữ phong độ học tập "đỉnh" từ khi còn học phổ thông, Lee Seung Gi khiến nhiều người hâm mộ với những số điểm cao chót vót. Trúng tuyển vào trường Đại học Dongguk khoa Thương Mại, Lee Seung Gi hoàn thành quá trình học tập xuất sắc của mình tại đây.  

    Với số điểm A+ trong suốt 4 năm theo học, "Chàng rể quốc dân" tốt nghiệp đại học với kết quả loại ưu và nhận được giải thưởng đặc biệt của Đại học Dongguk khen tặng.

    Lee Seung Gi cũng nhận được suất học bổng học tiếp chương trình đào tạo Thạc sĩ, ngành Thương mại Quốc tế. Sau khi kết thúc chương trình học này, nam tài tử nổi tiếng lại trúng tuyển chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành Văn hóa & Truyền thống tại Đại học Dongguk.

    Kim Jung Hoon

    Kim Jung Hoon ra mắt làng giải trí Hàn quốc vào năm 2000 với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc UN (tên viết tắt của từ United N-generation).

    Tuy nhiên, trong quá khứ nam ca sĩ cũng đã từng rất nổi tiếng với thành tích học tập và trí thông minh của mình. Với chỉ số IQ là 146, Kim Jung Hoon đã dễ dàng vượt qua kỳ thi đại học với điểm số rất cao, kết quả của bài thi là 380-390 điểm/400 điểm. Chính kết quả này đã đưa anh vào danh sách 0.02% có điểm thi đại học cao nhất tại Hàn Quốc.

    Với điểm số gần như cao tuyệt đối đó, Kim Jung Hoon đã thi đậu vào chuyên ngành Bác sĩ Nha khoa của Đại học Seoul. Đây là một trong những trường đại học danh giá hàng đầu của Hàn Quốc.

    Dù có chỉ số IQ cao và thành tích học tập rất tốt nhưng Kim Jung Hoon lại có một niềm đam mê rất lớn đối với diễn xuất. Chính vì thế, sau một thời gian học tập Kim Jung Hoon đã quyết định từ bỏ để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình. Kim Jung Hoon đã ghi danh vào chuyên ngành diễn xuất của trường đại học Chung Ang.

    Park Kyung - Block B

    Khi tham gia chương trình Abnormal Summit, Park Kyung đã trở thành đề tài nóng trên mạng khi tiết lộ giấy chứng nhận gia nhập Mensa - tổ chức dành cho những người thông minh trên thế giới với chỉ số IQ 156.

    Với chỉ số này, Park Kyung nằm trong số 1% dân số đặc biệt thông minh. Nam ca sĩ được coi là thiên tài khi còn tham gia một nhóm kín dành cho các thần đồng toán học mà chỉ 0.0002% dân số thế giới đủ tiêu chuẩn gia nhập.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-truoc-thanh-tich-hoc-tap-khung-cua-6-bo-nao-thien-tai-trong-lang-giai-tri-han-quoc-a303260.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan