+Aa-
    Zalo

    'Choáng váng' trước cuộc sống của hoa hậu "triệu phú" nhỏ tuổi nhất nước Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng là cái tên nổi đình đám trong cuộc thi sắc đẹp nhí ở Mỹ nhưng ngày nay Isabella Barrett lại được mọi người biết đến nhiều hơn nhờ cuộc sống đáng ngưỡng mộ của cô.

    Từng là cái tên nổi đình đám trong cuộc thi sắc đẹp nhí ở Mỹ nhưng ngày nay Isabella Barrett lại được mọi người biết đến nhiều hơn nhờ vào cuộc sống đáng ngưỡng mộ của cô.

    Isabella Barrett, sinh năm 2006, khi cô bé 4 tuổi, mẹ bé là Susanna, đã đăng ký cho con gái tham gia cuộc thi sắc đẹp đầu tiên. Kể từ đó, Bella (tên thân mật của Isabella) chiến thắng trong mọi cuộc thi.

    Cô bé đã giành được 55 vương miện và 85 danh hiệu trong suốt sự nghiệp tham gia thi đấu của mình. Đặc biệt, sabella đăng quang hoa hậu nhí nước Mỹ năm 2012 vừa tròn 6 tuổi vào năm 2012.

    Isabella gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vào vẻ ngoài hệt búp bê barbie.

    Sau khi đoạt vương miện cao quý, Isabella Barrett lấn sân sang các chương trình truyền hình thực tế, các dự án âm nhạc, làm người mẫu thời trang. Khi tên tuổi đã dần có chỗ đứng nhất định, thiên thần nhí bất ngờ rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện trang sức thu lợi nhuận hàng triệu USD mỗi năm dù lúc đó cô chỉ mới là một đứa trẻ.

    Hoa hậu nhí trở thành triệu phú với thương hiệu Glitzy Girl.

    Cô bé trở thành một "doanh nhân" thành đạt với cuộc sống vô cùng bận rộn.

    Isabella ngày một thành công hơn.

    Isabella đã cho ra mắt dòng trang sức mang tên Glitzy Girl. Chỉ trong năm đầu tiên, thương hiệu Glitzy Girl đã kiếm được 1 triệu USD (23 tỷ đồng) khiến cô bé nhanh chóng trở thành triệu phú của nước Mỹ.

    Các loại vòng tay, khuyên tai, nơ cài tóc... của hoa hậu nhí rất được khách hàng ưa chuộng. Mẹ của Isabella là người đứng đằng sau giám sát và hỗ trợ công việc kinh doanh cho con gái nhỏ của mình, giúp cô phát huy hết khả năng của bản thân.

    Cô bé đã giành được 55 vương miện và 85 danh hiệu trong suốt sự nghiệp tham gia thi đấu của mình.

    Kể từ đó cô bé Isabella liên tiếp gặt hái thành công trong kinh doanh, trở thành một doanh nhân thành đạt. Thương gia nhỏ tuổi này đã sớm bộc lộ phong cách sống xa xỉ với sự giàu có của mình.

    Cô bé thích ăn tôm hùm tươi vào buổi tối, thích ở khách sạn 5 sao và thích được ngồi trên những chiếc xe sang để đi đến các trung tâm mua sắm. Tủ quần áo của Isabella chất đầy những bộ trang phục có giá đến 10.000 USD (hơn 200 triệu triệu đồng) và các đôi giày sang trọng.

    Isabella của thời điểm hiện tại được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và quyến rũ hơn.

    Isabella gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vào vẻ ngoài đáng yêu xinh xắn như búp bê với mái tóc vàng óng cùng gương mặt thanh tú.

    Isabella Barrett là một trong những triệu phú trẻ tuổi nhất nước Mỹ (9 tuổi). 

    Nói về bí quyết thành công của mình, Isabella cho hay cô luôn tập trung vào mục tiêu mà mình đề ra và quyết tâm làm đến cùng. Isabella cũng thừa nhận rằng mẹ chính là người đã hỗ trợ đắc lực, giúp cô có được thành công như ngày hôm nay.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-truoc-cuoc-song-cua-hoa-hau-trieu-phu-nho-tuoi-nhat-nuoc-my-a335877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan