+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp trước không gian bên trong hầm trú tránh Covid-19 của giới siêu giàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi Covid-19 đang lây lan và diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, giới siêu giàu bắt đầu đáp máy bay riêng đến các hầm trú ẩn để trốn đại dịch.

    Khi Covid-19 đang lây lan và diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, giới siêu giàu bắt đầu đáp máy bay riêng đến các hầm trú ẩn để trốn đại dịch. 

    Tại bang South Dakota, một khu đất từng thuộc sở hữu quân đội đã chuyển mình thành khu hầm trú tránh thảm họa Vivos xPoint với 575 hầm, có sức chứa lên đến 5.000 người. Ảnh: AP

    Đây là dự án của Công ty Vivos. Mỗi hầm trú ẩn tận thế có giá dao động từ 25.000 USD (khoảng 580 triệu đồng) cho đến hàng triệu USD tùy theo thiết kế và nội thất, tiện nghi bên trong. Ảnh: Terravivos.

    Mỗi hầm có diện tích khoảng 200 m2 trở lên, tùy yêu cầu của khách hàng và được xây dựng với bức tường bê tông cốt thép vững chắc, chịu được động đất, bom nguyên tử và cả thiên thạch va chạm vào trái đất, theo quảng cáo của Vivos. Ảnh: Terravivos.

    Khu vực giải trí với màn hình TV lớn cùng rất nhiều sách, ghế sofa được bọc da sang trọng. Ảnh: Terravivos. 

    Khu vực phòng ăn được thiết kế sang trọng, tạo không gian ấm cúng tương tự như các nhà hàng hạng sang trên mặt đất. Ảnh: Terravivos.

    Phòng điều hành dành cho nhân viên của Vivos Group, nơi đội ngũ bảo trì sẽ tiếp nhận và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Nhân viên của Vivos đều là những chuyên gia hàng đầu về an ninh, bác sĩ, tâm lý học, dinh dưỡng và nhiều lĩnh vực khác. Ảnh: Terravivos.

    Một góc không gian bếp sang trọng. Ảnh: Terravivos.

    Khu phòng ngủ. Ảnh: Terravivos.

    Hồ bơi. Ảnh: Terravivos.

    Vivos cung cấp tất cả mọi thứ, bao gồm cả giặt là, thực phẩm, đồ dùng vệ sinh cá nhân và drap trải giường. Ảnh: Terravivos.

    Một chiếc cần cẩu được sử dụng để tiếp tế hàng hóa và nhu yếu phẩm từ mặt đất. Ảnh: Terravivos.

    Mộc Miên (Theo Dailymail, Terravivos)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-khong-gian-ben-trong-ham-tru-tranh-covid-19-cua-gioi-sieu-giau-a315322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan