+Aa-
    Zalo

    Chở vợ con đi buôn ma túy để che mắt công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhằm che mắt lực lượng chức năng, đối tượng Thủy đã chở theo vợ và con nhỏ mới 8 tháng tuổi đi cùng để buôn hơn 1kg ma túy.

    (ĐSPL) – Nhằm che mắt lực lượng chức năng, đối tượng Thủy đã chở theo vợ và con nhỏ mới 8 tháng tuổi đi cùng để buôn hơn 1kg ma túy.

    Theo tin tức từ cơ quan công an quận Lê Chân (Hải Phòng), đơn vị này vừa triệt phá thành công đường dây vận chuyển ma túy từ Sơn La về Hải Phòng tiêu thụ.

    Cụ thể, cơ quan điều tra công an quận Lê Chân sau khi nhận được mật báo rằng thời gian qua có một đường dây chuyên vận chuyển ma túy từ Sơn La về Hải Phòng tiêu thụ nên Ban giám đốc Công an TP Hải Phòng, CA quận Lê Chân đã xác lập chuyên án 814M và lên kế hoạch điều tra, triệt phá.

    Nghi can của vụ án này được xác định là Nguyễn Văn Thủy trú tại thôn Vũ Xá (xã Ngô Quyền, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương). Đối tượng Nguyễn Văn Thủy (SN 1973) đã bị bắt giữ khi đang vận chuyển 1,09 kg ma túy.

    Chở vợ con đi buôn ma túy để che mắt công an
    Đối tượng Nguyễn Văn Thủy.

    Cụ thể, qua quá trình theo dõi đối tượng, vào lúc 14h20 ngày 2/7 cơ quan điều tra được biết, Thủy đang điều khiển xe máy Airblade màu đen, chở theo vợ và đứa con nhỏ khoảng 8 tháng tuổi. Ngay lập tức, công an quận Lê Chân đã triển khai lực lượng tại khu vực cầu An Đồng, giáp ranh địa bàn huyện An Dương, để bắt giữ đối tượng trên.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã ập tới bắt giữ Thủy ngay khi hắn đang lưu thông trên đường. Khám xét chiếc xe Thủy đang điều khiển, lực lượng chức năng đã thu giữ 03 bánh Heroin, kích thước 10x15cm, có trọng lượng trên 1,09kg, bọc trong túi nilon màu đen, cất giấu trong hốc nhựa thuộc yếm trước của xe máy.

    Tiếp tục khám xét khẩn cấp nơi ở của Thủy ở Hải Dương, Cơ quan Công an đã thu giữ 01 khẩu súng săn, 552 viên đạn chì, 88 viên ma túy tổng hợp có trọng lượng 8,23gam, 400USD và 12.100.000 đồng. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thủy khai nhận, hắn được một người ở Mộc Châu (Sơn La) thuê vận chuyển 3 bánh heroin xuống Hải Phòng để giao cho một người khác. Vợ của Thủy không biết về việc vận chuyển này. Để che mắt lực lượng chức năng, Thủy chở theo vợ và đứa con 8 tháng tuổi trên chiếc xe máy để không bị nghi ngờ.

    Sáng ngày 7/7, tại trụ sở CA quận Lê Chân, Ban giám đốc Công an TP. Hải Phòng đã tổ chức tuyên dương và thưởng nóng 10 triệu đồng cho lực lượng tham gia chuyên án trên.

    Ngoài vụ việc trên, trong vòng 1 tháng qua, công an quận Lê Chân đã triệt phá 38 vụ án hình sự, bắt giữ 49 đối tượng, khởi tố điều tra 30 vụ án với 35 bị can (chiếm tỷ lệ gần 30\% so với toàn thành phố Hải Phòng về số vụ bắt giữ và khởi tố).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-vo-con-di-buon-ma-tuy-de-che-mat-cong-an-a39968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan