+Aa-
    Zalo

    Cho thôi việc nữ cán bộ TAND đi Mỹ du lịch không quay về đúng thời hạn

    (ĐS&PL) - Một nữ cán bộ TAND tỉnh Quảng Bình xin nghỉ phép năm để sang Mỹ du lịch, hết thời hạn không trở về cơ quan làm việc. Người thân đã nộp đơn xin cho bà thôi việc.

    Theo báo Thanh Niên, ngày 5/3, thông tin từ TAND tỉnh Quảng Bình cho biết vừa cho thôi việc theo nguyện vọng cá nhân của một nữ cán bộ công tác tại đơn vị.

    Trước đó vào tháng 11/2023, bà P.T.M.N. (38 tuổi, cán bộ Phòng Tổ chức cán bộ, thanh tra và thi đua khen thưởng, TAND tỉnh Quảng Bình) nộp đơn xin nghỉ phép để đi Mỹ du lịch, thăm người thân. Đơn xin nghỉ phép của bà N. được TAND tỉnh Quảng Bình báo cáo với TAND tối cao và được chấp thuận cho bà N. được nghỉ phép năm, thời hạn nghỉ phép 12 ngày.

    cho thoi viec nu can bo tand di my du lich khong quay ve dung thoi han

    Trụ sở TAND tỉnh Quảng Bình. Ảnh: Thanh Niên

     

    Tuy nhiên, khi đã hết hạn nghỉ phép, bà N. vẫn không quay trở về làm việc theo quy định mà ở lại Mỹ. Người thân của bà N. sau đó đã gửi đơn xin thôi việc đến TAND tỉnh Quảng Bình.

    Sau khi xem xét, đối chiếu các quy định, TAND tỉnh Quảng Bình đã báo cáo sự việc lên TAND Tối cao, đồng thời giải quyết cho bà P.T.M.Ng. thôi việc theo nguyện vọng cá nhân đúng với thẩm quyền.

    "Theo quy trình thì đơn vị báo cáo lên TAND Tối cao, sau đó giải quyết cho bà N. thôi việc đúng với quy định của pháp luật", ông  Nguyễn Hữu Tuyến, Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình chia sẻ trên báo Người Lao Động.

    Thục Hiền(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-thoi-viec-nu-can-bo-tand-di-my-du-lich-khong-quay-ve-dung-thoi-han-a612962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan