+Aa-
    Zalo

    Chợ bất ngờ bốc cháy trong đêm mưa, tiểu thương khóc ròng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chợ Tứ Hạ ở phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà ( Thiên Huế) bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm khiến nhiều gian hàng của tiểu thương bị thiêu rụi.

    (ĐSPL) - Vào khoảng 0 giờ 30 phút rạng sáng nay (ngày 16/9), chợ Tứ Hạ nằm trên QL1A đoạn qua phường Tứ Hạ, Thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong chợ có rất nhiều hàng hóa nên lực lượng chức năng rất vất vả để dập tắt ngọn lửa.

    Một nhân chứng cho biết, trong khi bán hàng ăn khuya thì nhìn thấy cột khói đen kèm những tiếng nổ lớn, đồng thời ngửi thấy mùi khen khét nên tri hô mọi người và gọi điện cho tổng đài 114.

    Chợ Tứ Hạ gần như cháy rụi trong đêm mưa

    Nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, CSGT, CSCĐ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, Công an TX Hương Thủy đã lập tức có mặt tại hiện trưởng để khống chế ngọn lửa, phân luồng giao thông và bảo vệ hiện trường. Có  6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hơn 50 cán bộ chiến sĩ được điều động.

    Được biết, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Cao và Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh cũng có mặt kịp thời để chỉ đạo các lực lượng tham gia chữa cháy, cứu hộ cứu nạn và bảo vệ tài sản của tiểu thương.

    Nhiều gian hàng bị thiêu rụi hoàn toàn.

    Đến khoảng 2 giờ sáng, ngọn lửa cơ bản được lực lượng PCCC khống chế.

    Thiệt hại ban đầu đang được thống kê. Nhưng một số tiểu thương ở chợ cho biết những gian hàng trong chợ có giá trị hàng trăm triệu đồng, có gian hàng cả tỉ đồng. Nhiều tiểu thương vẫn tập trung đông trước chợ giữa trời mưa to với hi vọng lực lượng chữa cháy cứu vãn số hàng hóa còn sót lại.

    Vẻ mặt buồn bã của một tiểu thương có gian hàng bị cháy

    Nguyên nhân của vụ cháy đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

    LÊ KÔNG

    [mecloud]SPc9d5tRYX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-bat-ngo-boc-chay-trong-dem-mua-tieu-thuong-khoc-rong-a110744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.