+Aa-
    Zalo

    Chịu rét, hàng ngàn người trắng đêm chờ mua vé xem trận Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay trong đêm đã có hàng ngàn CĐV đã xếp hàng trước cửa SVĐ Mỹ Đình chờ mua xé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.

    (ĐSPL) – Ngay trong đêm đã có hàng nghìn CĐV đã xếp hàng trước cửa SVĐ Mỹ Đình chờ mua xé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.
    Lo sợ vé xem trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Malaysia rơi vào tình trạng khan hiếm nên ngay từ 0h ngày 6/12, bất chấp cái lạnh xuống thấp 12-13 độ C, rất đông người hâm mộ đã đổ về trước cửa SVĐ Mỹ Đình để chờ đến giờ mua vé xem trận đấu diễn ra lúc 19h ngày 11/12. Nhiều người thậm chí đã mang chăn chiếu để ngủ qua đêm và giữ chỗ chờ mua.

    Hàng nghìn CĐV xếp hàng chờ mua vé ngay trong đêm.

    Từ 6h sáng, lực lượng an ninh cũng đã có mặt để duy trì trật tự trong thời gian diễn ra bán vé. Được biết tại SVĐ Mỹ Đình, Ban tổ chức mở ba cửa bán vé, hai cửa cho người bình thường và một cửa cho thương binh xe lăn. Vé được bán chính thức lúc 7h30 và mỗi người chỉ được mua tối đa 4 vé.

    Cái lạnh trong đêm không ngăn được NHM chờ đợi mua vé.

    Có khoảng 25.000 vé được bán trực tiếp. Con số này rất khó đáp ứng nhu cầu tăng cao của người hâm mộ sau màn trình diễn ấn tượng mà ĐT Việt Nam thể hiện ở vòng bảng. Không chỉ lo ngại sự khan hiếm vé qua kênh bán trực tiếp đường công văn cũng rơi vào tính trạng tương tự. Bởi chỉ có khoảng 15.000 vé được bán qua đường công văn nhưng số lượng đăng ký đã lên tới 63.000 vé.

     Không ít CĐV đã mang theo chăn chiếu để giữ chỗ. (Ảnh: Lao động).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiu-ret-hang-ngan-nguoi-trang-dem-cho-mua-ve-xem-tran-viet-nam-a72787.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan