+Aa-
    Zalo

    Chịu chơi như Linh Nham group – đưa đại lý sang ngắm mùa thu tại xứ sở kim chi Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nổi tiếng về độ giàu sang cũng như chiều đại lý, thường xuyên tổ chức những chuyến đi chơi dài ngày trong và ngoài nước

    (ĐS&PL) Nổi tiếng về độ giàu sang cũng như chiều đại lý, thường xuyên tổ chức những chuyến đi chơi dài ngày trong và ngoài nước, những chuyến đi mua sắm, ăn chơi ngút trời, cái tên nhãn hàng Linh Nhâm có lẽ không còn xa lạ với khách hàng. Đối với Linh Nhâm đưa đại lý đi chơi, đi thăm quan những danh lam thắng cảnh, những địa điểm nổi tiếng không chỉ là phần thưởng trong hoạt động kinh doanh mà còn là hoạt động trau dồi kĩ năng tiếp xúc với bạn bè quốc tế, là trải nghiệm những vùng đất chưa từng đặt chân đến, thấu hiểu văn hóa, lối sống, tính cách con người nơi đó. Linh Nhâm muốn đại lý của mình không chỉ giỏi kinh doanh mà còn hoàn thiện cả về vốn sống, đẹp cả tâm hồn. Hiếm có nhãn hàng nào lại suy nghĩ sâu xa, chu đáo đến vậy.

    Ban lãnh đạo Linh Nham Group đưa các thủ lĩnh xuất sắc sang Hàn Quốc và thăm quan nhà máy top đầu

    Chuyến đi năm nay Linh Nhâm dành cho đại lý là đến xứ sở kim chi Hàn Quốc ngắm mùa thu lãng mạn, thăm quan nhà máy top đầu sẽ hợp tác ký kết với nhãn hàng cho ra những sản phẩm hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường trong năm 2020.

    Linh Nhâm vừa tổ chức lễ ra mắt rất hoành tráng 2 siêu phẩm đến từ Hàn Quốc, đó là Kingnam – vua trị nám và mặt nạ ngủ kim cương xa xỉ đúng như tên gọi. Hai sản phẩm được ấp ủ từ rất lâu của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, thử nghiệm lâm sàng cho kết quả tốt mới quyết định tung ra thị trường, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt, tạo ra một xu hướng mới đúng đắn, chuyên sâu hơn cho phụ nữ trong quá trình chăm sóc, điều trị làn da bị nám, tàn nhang.

    Linh Nham Group ra mắt sản phẩm Vua trị nám – KingNam 1.0 và Mặt nạ kim cương vào 19/10/2019 vừa qua

    Đây là chuyến đi nước ngoài tiếp theo của hệ thống sau khi trở về từ Thái Lan cách đó vài tháng. Các đại lý nói vui rằng không ở đâu sướng như ở Linh Nhâm, đi nước ngoài như cơm bữa, ảnh nước này chưa đăng hết đã lại đi đến nước khác. Ban lãnh đạo luôn cố gắng nâng cao quyền lợi, chế độ đãi ngộ, cũng như định hướng phát triển cho hệ thống, những người đã gắn bó với công ty từ ngày đầu thành lập đến ngày lớn mạnh như hôm nay. Đến Hàn Quốc lần này đúng vào mùa thu, thời tiết đẹp đẽ, không khí se lạnh lãng mạn, rất chiều lòng người, cảnh sắc mê mẩn như trong những bộ phim Hàn Quốc đình đám. Những cô gái xinh đẹp của Linh Nham group đã thỏa thuê diện những bộ váy áo đẹp  nhất, chụp những bức hình đẹp nhất tại Đảo Nami, đã thử diện Hanbok, thử cảm giác làm cung tần mĩ nữ xưa khi đến thăm cung điện hoàng gia, điểm thăm quan nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đoàn còn đến thăm quan tháp Nam San, cùng ăn những món ăn đặc sắc của Hàn Quốc, trải nghiệm văn hóa và mua sắm trên những con phố sầm uất.

    Đoàn công tác của Linh Nham Group khoác trên mình lễ phục Hàn Quốc đến thăm cung điện hoàng gia, điểm thăm quan nổi tiếng tại đất nước Kim Chi....

    .... và thăm phim trường của bộ phim nổi tiếng “Trái tim mùa thu” tại đảo Nami

    Và điểm đến đặc biệt của chuyến công du lần này phải kể đến hành trình thăm quan những nhà máy sẽ hợp tác với nhãn hàng trong thời gian sắp tới. Linh Nhâm đã từng hợp tác với hai nhà máy Hàn Quốc, một nhà máy hàng đầu Thái Lan trong những năm qua để cho ra đời những sản phẩm đạt chuẩn Organic Hoa Kỳ đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Tiếp nối thành công đó, cùng với định hướng quốc tế hóa doanh nghiệp, bước sang năm thứ 5 phát triển doanh nghiệp, Linh Nhâm đã nâng tầm, tìm kiếm, hợp tác với những nhà máy, đơn vị sản xuất tiên tiến hơn, nổi tiếng hơn trong ngành mĩ phẩm. Chuyến công du lần này, Linh Nhâm cũng kết hợp đưa các đại lý xuất sắc sang thăm quan 2 nhà máy hàng đầu là nhà máy Korea cospack và Happybio cosmetics. Trong đó một nhà máy chuyên về tế bào gốc, 1 nhà máy chuyên nghiên cứu và phát triển mĩ phẩm chiết xuất từ hoa nhân sâm. Linh Nhâm đã kí kết hợp tác MOU với hai nhà máy trên để chuẩn bị sản xuất những sản phẩm chuyên sâu chăm sóc da trong thời gian tới. Những sản phẩm điều trị chuyên sâu các vấn đề về da cần một công nghệ tiên tiến, đội ngũ chuyên gia thật sự lỗi lạc và những nhà máy đạt chuẩn quốc tế.

    Linh Nham Group ký kết MOU với Nhà máy Happy Bio trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển mĩ phẩm chiết xuất từ hoa nhân sâm...

    ... và ký kết hợp tác nghiên cứu phát triển sản phẩm tế bào gốc với nhà máy Korea cospack

    Sau khi thăm quan nhà máy, tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất các sản phẩm, Linh Nhâm và các đại lý đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với chủ tịch nhà máy phía Hàn Quốc. Là đối tác uy tín lâu năm nên Linh Nhâm được đón tiếp rất nồng hậu, chu đáo theo tiêu chuẩn 5 sao của khách hàng VIP. Chuyến đi khiến đại lý thêm tự hào, hiểu rõ về nguồn gốc, xuât xứ sản phẩm mà mình đang phân phối đến khách hàng, đồng thời được training, tiếp cận những kiến thức đúng đắn về mĩ phẩm, về cách chăm sóc da chuyên sâu để tư vấn khách hàng được chuẩn mực, chuyên nghiệp hơn.

    Đưa đại lý thăm quan nhà máy, tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất các sản phẩm

    Ban lãnh đạo công ty luôn có những tầm nhìn rất xa, những chiến lược dài hạn để luôn đổi mới sản phẩm, giữ vững vị trí trên thị trường nhiều cạnh tranh. Những chuyển đi đến Thái Lan, Hàn Quốc, khu vực Đông Nam Á chỉ là tiền đề, là khởi đầu cho những chuyến đi Châu Âu sắp tới, khởi đầu cho những cuộc thi đua mạnh mẽ trong hệ thống, những thủ lĩnh xuất sắc nhất sẽ vươn lên dẫn đầu, được vinh danh tại những cường quốc làm đẹp, được đặt chân đến trải nghiệm những vùng đất mơ ước của nhiều người. Có những điều mà chỉ ở Linh Nhâm bạn mới có cơ hội được tận hưởng, được nắm bắt, có lẽ đó cũng là lí do hệ thống của Linh Nhâm luôn phát triển bền vững trước sóng gió của thị trường suốt nhiều năm qua.

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiu-choi-nhu-linh-nham-group-dua-dai-ly-sang-ngam-mua-thu-tai-xu-so-kim-chi-han-quoc-a299164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.