+Aa-
    Zalo

    Chính thức đóng nút giao thông Điện Biên Phủ và D1 tại TP.HCM từ ngày 5/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ ngày 5/10, TP.HCM chính thức đóng nút giao trọng điểm Điện Biên Phủ - Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ).

    Kể từ ngày 5/10, TP.HCM chính thức đóng nút giao trọng điểm Điện Biên Phủ - Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), phương tiện từ các hướng sẽ phải đi vòng từ cầu Sài Gòn đến nút giao Hàng Xanh và ngược lại.

    Theo tin từ các báo Kinh tế Đô thị và Dân trí, Trung tâm Quản lý Hạ tầng giao thông đường bộ (Sở GTVT TP.HCM) cho biết sẽ thực hiện thí điểm đóng dải phân cách tim đường Điện Biên Phủ (tại giao lộ Điện Biên Phủ - Nguyễn Văn Thương) để phục vụ thi công công trình tại khu vực này.

    Thời gian tổ chức giao thông như trên bắt đầu thực hiện từ 9 giờ ngày (5/10), thí điểm trong 10 ngày.

    Theo phương án mà Sở Giao thông Vận tải TP công bố, tại giao lộ Điện Biên Phủ - Nguyễn Văn Thương, dải phân cách ở tim đường Điện Biên Phủ sẽ được đóng lại, đồng thời đèn tín hiệu giao thông tại đây cũng điều chỉnh qua chế độ chớp vàng.

    Sau khi đóng dải phân cách tại nút giao này, các phương tiện sẽ phải chạy vòng qua đường Nguyễn Hữu Cảnh qua khu vực cầu Sài Gòn để quay đầu.

    Chính thức đóng nút giao thông quan trọng Điện Biên Phủ và D1 tại TP.HCM từ ngày 5/10. Ảnh: Kinh tế & Đô thị

    Theo atgt.vn, về nguyên nhân của việc đóng nút giao điểm quan trọng này, ông Ngô Hải Đường, - Trưởng phòng quản lý vận tải đường bộ Sở GTVT TP.HCM cho biết là để phục vụ thi công 2 dự án là làm cầu vượt ống cấp nước 2000 tại đầu đường D1 và thi công thoát nước trên đường Điện Biên Phủ, đoạn từ cầu Văn Thánh đến đường Nguyễn Hữu Cảnh thuộc dự án nâng cấp đường Nguyễn Hữu Cảnh. Nếu không đóng nút giao này, khi tổ chức thi công, phương tiện giao thông khu vực này sẽ rất lộn xộn và mất ATGT.

    Lộ trình thay thế: Lộ trình 1 (đường Điện Biên Phủ, từ vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm đên nút giao Hàng Xanh): Đường Điện Biên Phủ - Nguyễn Hữu Cảnh - Điện Biên Phủ - Nguyễn Văn Thương - Ung Văn Khiêm”.

    Lộ trình 2 (đường Điện Biên Phủ, từ nút giao Hàng Xanh): Đường Điện Biên Phủ - Nguyễn Hữu Cảnh - Giao lộ Ung Văn Khiêm - Điện Biên Phủ - Nguyễn Văn Thương.

    Lộ trình 3 (đường Xa lộ Hà Nội, đường Nguyễn Gia Trí): Đường Điện Biên Phủ - nút giao Hàng Xanh - Điện Biên Phủ - D1 nối dài.

    Lộ trình 4 (đường D1 nối dài): Đường Dl nối dài - Điện Điên Phủ -Nguyễn Hữu Cảnh - Điện Biên Phủ - Nguyễn Văn Thương.

    Lộ trình 5 (đường Nguyễn Văn Thương): Nguyễn Văn Thương - Điện Biên Phủ - nút giao Hàng Xanh - Điện Biên Phủ - D1 nối dài - Nguyễn Hữu Cảnh.

    Lộ trình 6 (đường Nguyễn Hữu Cảnh): Nguyễn Hữu Cảnh - Điện Biên Phủ - nút giao Hàng Xanh.

    Lộ trình 7 (đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, đoạn từ cầu Kinh Thanh Đa đến giao lộ Ung Văn Khiêm): Xô Viết Nghệ Tĩnh - Ung Văn Khiêm - Nguyễn Văn Thương - Điện Biên Phủ - nút giao Hàng Xanh.

    Lộ trình 8 (đường Ung Văn Khiêm): Ung Văn Khiêm - Nguyễn Văn Thương -Điện Biên Phủ p nút giao Hàng Xanh.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-dong-nut-giao-thong-dien-bien-phu-va-d1-tai-tphcm-tu-ngay-510-a295696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan