+Aa-
    Zalo

    Chính thức chốt vụ chuyển nhượng Công Phượng - Mito Hollyhock

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 2/11, HAGL và CLB Mito Hollyhock đã thống nhất tất cả các điều khoản còn lại trong hợp đồng cho CLB Nhật Bản mượn Công Phượng.

    (ĐSPL) - Chiều 2/11, HAGL và CLB Mito Hollyhock đã thống nhất tất cả các điều khoản còn lại trong hợp đồng cho CLB Nhật Bản mượn Công Phượng.

    Ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện CLB HAGL đã có cuộc gặp Chủ tịch Kunio Numata và Giám đốc kỹ thuật Mitsushiro Obara của Mito Hollyhock.

    Trong cuộc gặp cởi mở này, hai bên đã thống nhất tất cả các điều khoản còn lại trong hợp đồng cho mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở mùa giải 2016. Các bên sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức vào tháng 12 tới.

    [mecloud]lKX8Em153u[/mecloud]

    Được biết, đội bóng Nhật Bản sẽ trả cho HAGL 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng) phí chuyển nhượng và mức lương 3.000 USD mỗi tháng (hơn 60 triệu đồng) cho Công Phượng.

    Tiền đạo xứ Nghệ và ông Nguyễn Tấn Anh đã có mặt tại Nhật Bản từ ngày 30/10 để dự khán trận chung kết Cúp Quốc gia Nhật Bản giữa Gamba Osaka và Kashima Antlers hôm 31/10, trận đấu trên sân nhà của Mito Hollyhock ở vòng 39 J. League 2 trước Thespa Kusatsu Gunma trưa 1/11.

    congphuong\_1-add52

    Ông Nguyễn Tấn Anh và Công Phượng trên sân nhà CLB  Mito Hollyhock

    Cũng trong ngày hôm qua (1/11), Công Phượng được đại diện CLB Mito Hollyhock dẫn đi thăm quan cơ sở vật chất của đội bóng hiện đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng J.League 2.

    Công Phượng ấn tượng với cách chơi của các đội bóng Nhật Bản, chủ yếu chuyền ngắn, cường độ cao, chiến thuật khoa học và chi tiết.

    congphuong\_2-add52

    Công Phượng cũng tỏ ra khá tự tin khi cho rằng mình và đồng đội như Tuấn Anh, Xuân Trường hoàn toàn có thể chơi bóng ở J-League: “Tôi tin rằng chúng tôi đủ tốt để chơi bóng ở J.League. Họ có những kỹ năng và tinh thần để có thể thích nghi nhanh chóng với môi trường bóng đá chuyên nghiệp như J.League. Họ là những sản phẩm tốt nhất của học viện HAGL-Arsenal JMG.

    Thành thật mà nói đây là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới, mọi thứ sẽ khá dễ dàng với tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi là người may mắn nên có cơ hội này. Vì thế, tôi sẽ ra sân chứng tỏ cho người hâm mộ thấy khả năng của mình và làm hết sức để giúp đội bóng”, anh phát biểu với Football Chanel Asia.

    [mecloud]omEVdHXSIX[/mecloud]

    Ngoài Công Phượng, người đồng đội của tại HAGL Nguyễn Tuấn Anh cũng sắp khoác áo Yokohama FC (J.League 2) với một bản hợp đồng cho mượn.

    Việt Khang (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]FQltn0JP57[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-chot-vu-chuyen-nhuong-cong-phuong---mito-hollyhock-a117676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.