+Aa-
    Zalo

    Chính Sir Alex đã tống cổ David Moyes khỏi Manchester United

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tờ Daily Mail vừa gây sốc khi tiết lộ thông tin cho rằng chính “Ông già gân” là người đứng đằng sau vụ Manchester United đẩy David Moyes ra đường.

    (ĐSPL) – Tờ Daily Mail vừa gây sốc khi tiết lộ thông tin cho rằng chính “Ông già gân” là người đứng đằng sau vụ Manchester United đẩy David Moyes ra đường.
    Ngày 22/4 David Moyes đã nhận được tráp sa thải từ Ban lãnh đạo Manchester United sau kết quả bết bát. Tính ra trong 10 tháng nắm quyền HLV người Scotland đã cùng với Quỷ đỏ trải qua 51 trận trong đó thắng 27 hòa 9 trận và thua tới 15 trận, một kết quả tệ hại. Việc Moyes bay ghế có thể coi là kết cục đã được báo trước và nhận được nhiều sự tán thành số đông fan hâm mộ Quỷ đỏ.
     Sir Alex không còn kiên nhẫn với Moyes.
    Được biết David Moyes nhận tráp sa thải sau cuộc họp với giám đốc điều hành Ed Woodward ở sân tập Carrington hôm 22/4. Tuy nhiên, đây không chỉ đơn thuần là ý kiến của BLĐ đội chủ sân Old Trafford. Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail chính là Sir Alex đã góp tiếng nói quan trọng trong việc tống cổ người đàn em đồng hương do chính mình tiến cử. Một quyết định không hề dễ dàng thậm chí đau đớn nhưng cần thiết để chặn đà suy thoái của CLB mà ông từng gắn bó trong suốt 27 năm.
    Theo đó Sir Alex đã có cuộc họp khẩn cấp bí mật với cựu GĐĐH David Gill, huyền thoại Sir Bobby Charlton và Ed Woodward tại một khách sạn để bàn về tương lai của HLV David Moyes hôm Chủ nhật, chỉ vài giờ sau khi đội bóng thua 0-2 trước Everton.
    Tại cuộc họp này, chiến lược gia huyền thoại của sân Old Trafford đã đồng ý với việc phải sớm chấm dứt hợp đồng với David Moyes và tìm kiếm một HLV mới. Sir Alex cũng thừa nhận ông đã mắc sai lầm lớn trong việc lựa chọn Moyes. Ngài máy sấy tóc đánh mất hẳn sự kiên nhẫn sau khi đội bóng liên tiếp phải nhận những trận thua muối mặt và sự bất lực của người kế nhiệm trên ghế chỉ đạo.
    Dù đã rửa tay gác kiếm nhưng Sir Alex vẫn có tiếng nói rất lớn trước những quyết định của M.U. Hiện ông đang là đảm nhiệm chức giám đốc hình ảnh của đội trên quy mô toàn cầu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-sir-alex-da-tong-co-david-moyes-khoi-manchester-united-a30380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan