+Aa-
    Zalo

    Chiêu trò chữa bệnh theo “phần âm” quái quỷ ở phủ “Mẫu” The

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Đến với “Mẫu” The là đến cổng trời, “tuyến trung ương” nên cầu gì được nấy, có bệnh gì “Mẫu” cũng chữa được(?!).

    (ĐSPL) - “Đến với “Mẫu” The là đến cổng trời, “tuyến trung ương” nên cầu gì được nấy, có bệnh gì “Mẫu” cũng chữa được(?!). Còn bệnh nặng, hoặc công danh lận đận thì chỉ cần trồng lộc đòi công lý cho tổ tiên, mở phủ, hầu đồng sẽ tai qua nạn khỏi.

    Đó là những gì đám con nhang, đệ tử “nổ” như pháo về “Mẫu” The.

    Chiêu trò chữa bệnh theo “phần âm” quái quỷ ở phủ “Mẫu” The
    Hàng nghìn người quỳ lạy từ trong ra ngoài cổng phủ “Mẫu” The.

    Mở phủ, lễ tạ sẽ chữa được bách bệnh

    Chứng kiến cảnh “Mẫu” The giáng trần cứu độ dân chúng hôm rằm tháng Giêng, chúng tôi vô cùng choáng với nhiều trò “trên trời” của “Mẫu” và đám con nhang đệ tử. “Bữa tiệc tâm linh” để cầu siêu giải hạn đó vô cùng lạ lùng. Khi nghe những lời “giảng giải”, “cứu độ” dân chúng của “Mẫu” thi thoảng lại có người ngã vật ra nền đất lên cơn co giật. Đám đồng cô bóng cậu thấy vậy liền lao tới cầm chai nước vẩy khắp lên đầu và nhét tờ tiền lẻ (mà theo như lời mấy vị này là nó đã được “phù phép”) vào mồm người bị “vong nhập” bảo nhai rồi nuốt chửng. Họ cũng không quên vỗ về an ủi “về với Mẹ, Mẹ sẽ cứu”.

    Điều khiến chúng tôi đặc biệt “sốc” là cảnh một người mẹ mới ngoài hai mươi tuổi bế con đến xin được gặp “Mẫu” nhờ “soi”. Sự là đêm nào cậu bé cũng quấy khóc, khiến cả nhà rất lo lắng, mệt mỏi. Một đệ tử của “Mẫu” ngăn lại, ““Mẫu” đang tiếp các ngài, không gặp người trần”. Một đồng cô (tự nhận là đệ tử ruột của “Mẫu” và đã được “Mẫu” trao quyền phép) diện trên người trang phục sặc sỡ chạy đến, trên tay cầm theo một chai nước lọc, mấy tờ 200 đồng. Cô đồng này miệng nhai trầu bỏm bẻm, chốc chốc lại lấy tay quệt hai bên mép dính đầy nước đỏ lòm lòm. S

    au khi nghe mẹ đứa bé trình bày hoàn cảnh, cô đồng phán ngay: “Vậy thì chắc chắn nó bị người âm ám theo và phá. Bây giờ “Mẫu” đang mệt do phải gánh vác và đỡ nạn cho chúng sinh. Chai nước này đã được “Mẹ” ban phép để cho nhà ngươi chữa bệnh”. Vừa nói, cô đồng mở chai nước tu một ngụm to rồi nhổ toẹt ra nắp chai. Từng ngụm nước đỏ quạch được đổ vào miệng đứa nhỏ.

    “Trai 7 ngụm, gái 9 ngụm sẽ đuổi tà ma trong người thằng bé, nó sẽ không quấy nữa”. Đứa bé nhăn mặt, lè lưỡi không chịu uống ra chiều khó chịu lắm nhưng bị mẹ và cô đồng giữ chặt, bịt mũi ép uống. Cô còn đưa cho mẹ đứa bé 2 tờ 200 đồng và bảo, đứa bé không nhai nuốt được thì về đốt tờ tiền thành tro rồi hòa vào bát nước cho con uống 7 ngụm, một tờ để dưới gối để tránh tà ma, như thế đứa trẻ sẽ khỏi khóc.

    Cô đồng này dặn thêm: “Làm vậy mà chỉ đỡ phần nào thôi thì phải mở phủ để “Mẫu” nhờ các quan trên gánh đỡ hộ và xua đuổi oan vong quấy quả. Cô đồng cho biết, phí sắm đồ lễ mở phủ 1,4 triệu đồng, không có ngày cố định mà tùy thuộc vào tháng đó ngày nào đẹp nhất “Mẫu” sẽ chọn để mở phủ. Như tháng Giêng, ngày 24 là ngày đẹp nhất, “Mẫu” sẽ mở phủ. Hôm đó cũng sẽ đông tới cả nghìn người. Mở phủ xong con sẽ khỏe mạnh, bố mẹ làm ăn mát mẻ”. 

    “Mẫu” The là “tuyến trung ương” sai được binh tướng thần thánh(?!)

    Ở phủ “Mẫu”, nhiều biển báo ghi “những tuổi hạn năm 2014” được dán nhan nhản khắp lối vào. Từ 3 đến 67 tuổi có chi chít tuổi hạn, thường thì cứ cách một tuổi lại có tuổi hạn. Đồng cô tên X., người đã theo “Mẫu” The gần 20 năm ra vẻ hiểu biết và thương xót chỉ cách giải hạn cho mọi người: “Trước tiên, các bác cần dâng sớ để dâng sao giải hạn cho cả nhà. Sau khi dâng sớ của cả nhà lên “Mẫu”, người tuổi hạn tiếp tục dâng sớ của mình, đối với đàn ông lấy 7 sợi tóc sau gáy, đàn bà lấy 9 sợi tóc mai dính vào sớ. Chỉ cần dâng sớ giải hạn, mở phủ, “Mẫu” sẽ chữa được mọi bệnh, vận hạn”.

    Đồng cô này cũng bật mí, nói là tùy tâm đặt lễ “đen” (tức đặt tiền thật – PV), nhưng ít nhất để việc dâng sớ đến được các ngài, ít thì 100.000 đồng, nhiều thì vài triệu đồng. “Mẫu” là người trời, giáng trần để giúp chúng sinh, tiền của người dâng sớ “Mẫu” dùng mua lễ, đốt vàng để kêu cầu các ngài trợ đỡ cho. Đồng cô này còn nói nhỏ, ở những nơi khác, mở phủ tới cả vài chục triệu thậm chí hàng trăm triệu đồng nhưng ở đây “Mẫu” chỉ lấy 1,4 triệu đồng thôi.

    Ở những nơi khác đều là “tuyến địa phương” nên để lời khấn cầu của người dân đến được “tuyến trung ương” thì phải tốn nhiều tiền ngựa, tiền đi đường, tiền đút lót cho các cấp... nên chi phí cao. Còn ở chỗ “Mẫu” là tuyến trung ương, người dân không cần mất những chi phí “đi đường” đó. Mọi lời khẩn cầu đều được “Mẫu” nghe thấu và “ra lệnh cho binh tướng, thần thánh” làm ngay. Vì thế, chi phí rẻ hơn hàng chục lần mà hiệu quả lại cao.

    “Trồng lộc” để đòi... “công lý” cho tổ tiên

    Không chỉ thay đổi được vận hạn, “Mẫu” còn quảng cáo là có thể “phù” để thăng quan tiến chức. Trong vai một người kém may mắn trên con đường quan lộ, chúng tôi đến xin được “Mẫu” chỉ đường để thăng chức. Anh T., một “tay chân” của “Mẫu” nhanh nhảu dẫn chúng tôi về dãy nhà được xây dành riêng cho các đồng cậu, đồng cô ở trong những ngày lễ. Cũng như đồng cô tên X., người này cũng bảo chúng tôi phải giải hạn ngay. Nhìn mặt tôi, anh này bảo tuổi tôi vất vả lắm, lẽ ra phải đi tu vì có “người âm” theo nên cần phải nhờ “Mẫu” hóa giải cho.

    Người này còn cho hay, sở dĩ tôi lận đận trong đường công danh là vì không được tổ tiên phù hộ. Muốn thăng quan tiến chức, hay cầu bất cứ điều gì cần phải giải hạn, “trồng lộc” đòi công lý cho các cụ nhà mình. Khi đã nhờ “Mẫu” “trồng lộc” xong, lúc này các cụ mới được giải thoát khỏi gông cùm. Và như thế khi tôi kêu cầu các cụ mới nghe thấy và phù hộ độ trì cho công việc làm ăn của gia đình thuận lợi, phát tài.

    Chúng tôi thắc mắc, làm sao phải giải thoát cho các cụ nhà mình, thì anh T. cho hay. Mẫu là người nhìn thấu âm, dương nên biết rằng, ngày trước chiến tranh loạn lạc, các cụ mất vì chiến trận nên đã kết oán với những người khác. Bởi vậy, con cháu có khấn, kêu cầu thế nào đi nữa nhưng các cụ bị gông cùm thì không thể nghe thấu mà đi kêu cầu cho con cháu. Hơn nữa, những người mà các cụ kết oán thì tìm cách hãm hại con cháu trên trần của các cụ. Vì thế, các con cháu ở dương gian phải “trồng lộc” và đòi “công lý” cho tổ tiên của mình.

    Được biết, chi phí cho việc “trồng lộc” cũng là 1,4 triệu đồng. Người “trồng lộc” không phải chuẩn bị gì chỉ cần “alo” cho đồng cậu trước một ngày thì cậu sẽ lo tất cả lễ lạt. Nếu có điều kiện thì “trồng lộc” cho tất cả mọi người trong gia đình, còn không thì ai có hạn thì nhờ “Mẹ trồng lộc” giúp. Trong nhà có ma tà, yêu tinh, yêu quái, “Mẫu” sẽ “bóc” ra hết. 

    Đau đầu do bị “oan hồn chèn”(!)

    Để tìm hiểu thực hư khả năng siêu nhiên của người đàn bà phốp pháp, béo trắng tự xưng là “mẹ của muôn loài” giáng thế cứu độ chúng sinh, chúng tôi đã nhờ một đồng cô dẫn lối vào gặp “Mẫu”. Chúng tôi được gặp “Mẫu” tại gian phòng khách trong ngôi biệt thự liền kề tòa thượng tòa Thiên Thánh - nơi “Mẫu” ngồi trên ngai vàng “phát lộc” cho “chúng sinh”. Trước khi vào gặp “Mẫu”, đám đồng cô bóng cậu đã dặn trước, “Mẫu” thiêng và giỏi lắm, chỉ cần nhìn mặt đã đoán được vận hạn sau trước như thế nào rồi nên không được hỏi nhiều khiến “Mẫu” bực mình.

    Đi cùng chúng tôi còn có ba “tín đồ” khác, một nữ “tín đồ” nhanh nhảu đặt lễ tờ 100.000 đồng nhờ mẫu “soi”. “Mẫu” liếc nhìn tờ tiền rồi phán câu xanh rờn: “Ngôi mộ tổ tiên nhà con nằm ngay bên đường, nay không tìm thấy. Ta không tìm mộ mà chỉ báo cho biết. Cần phải cúng sao Ngũ quỷ gồm 4 mâm gạo, thỏi thịt luộc khoảng 1kg”.

    “Mẫu” The liếc nhìn khuôn mặt của “nữ tín đồ” rồi phán rằng, cô ấy thường xuyên mỏi mệt, đau đầu, khó thở do bị oan hồn chèn. Để chữa bệnh này cũng không khó, chỉ cần bỏ ra 1,4 triệu đồng thì “Mẫu” sẽ cho người sắm đầy đủ đồ lễ và không phải làm gì. Một “tín đồ” khác được “Mẫu” The “soi” phán, đất tín chủ này đang ở trước đây là đất ao hồ  nên phải cúng tạ Đức Nông Thổ và có nữ oan hồn vất vưởng. Để không bị các oan hồn quấy nhiễu cần phải làm lễ tạ.               

    Kinh tế khấm khá các vong hồn trỗi dậy (?!)

    Đến lượt PV báo ĐS&PL, “Mẫu” The cũng liếc nhìn chúng tôi đặt tờ tiền lễ là 100.000 đồng, mới phán: “Đất các con đang ở có oan hồn nữ thường xuyên quấy rầy. Người này chết đã rất lâu rồi nên cần phải làm lễ tạ mới mong bình an”. Lý giải cho việc, sao phải làm lễ tạ các vong hồn, “Mẫu” The bảo, thời chiến tranh, loạn lạc, “tín chủ” khó khăn nên các vong hồn nằm im. Thời bình, kinh tế khấm khá hơn các vong hồn trỗi dậy nên phải cúng tạ”. “Mẫu” The cũng cho biết, chúng tôi phải mở phủ để hóa giải tai ương. Nói xong, “Mẫu” kêu đã hết giờ tiếp người dương và lên tầng 3 để… tiếp các ngài.

    Thiên Vũ – Bảo Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-tro-chua-benh-theo-phan-am-quai-quy-o-phu-mau-the-a22927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan