+Aa-
    Zalo

    Chiều nay (7/1) sẽ có thông tin chính thức về sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông tin và tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được công bố chính thức, cũng như những câu hỏi mà báo chí quan tâm sẽ được trả lời vào chiều nay 7/1.

    (ĐSPL) - Thông tin và tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được công bố, cũng như những câu hỏi mà báo chí quan tâm sẽ được trả lời vào chiều nay 7/1.
    Theo tin tức từ báo Pháp luật TP. HCM, vì vấn đề thời tiết nên chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng ban Nội chính trung uơng) vẫn chưa thể cất cánh và về tới sân bay Đà Nẵng.
    Đến sáng nay sân bay quốc tế Đà Nẵng vẫn chưa có lịch trình chuyến bay của chuyên cơ cứu thương N183 trong ngày 7/1.

    Xe cấp cứu chuyên dụng sẵn sàng đón ông Nguyễn Bá Thanh. (Ảnh: VOV).

    Trước đó, tối 6/1, có rất đông người dân Quảng Nam, Đà Nẵng đến sân bay để đón ông Thanh sau khi có thông tin ông sẽ về trong đêm. 
    Liên quan đến tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh, trao đổi với PVVOV, ông Nguyễn Quốc Triệu - Trưởng ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương, hiện đang có mặt tại TP Đà Nẵng cho biết: Thông tin và tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được công bố; cũng như những câu hỏi mà báo chí quan tâm sẽ được trả lời vào chiều nay.
    Cũng trong hôm nay, Sở Y tế TP Đà Nẵng, Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đã chuẩn bị sẵn sàng những khâu cần thiết và thực hiện khả năng tốt nhất để tiếp nhận ông Nguyễn Bá Thanh về điều trị bệnh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-nay-71-se-co-thong-tin-chinh-thuc-ve-suc-khoe-ong-nguyen-ba-thanh-a78033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trị bệnh ở Mỹ

    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trị bệnh ở Mỹ

    Những ngày qua, thông tin dư luận đồn đoán nhiều về việc ông Nguyễn Bá Thanh,Trưởng ban Nội chính Trung ương đang thập tử nhất sinh nên phải chuyển về điều trị tại Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng.