+Aa-
    Zalo

    "Chiến tướng" của Iran dính chấn thương, ngậm ngùi nói lời chia tay World Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu vệ Rouzbeh Cheshmi gặp vấn đề nghiêm trọng về cơ đùi và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần.

    Hậu vệ Rouzbeh Cheshmi gặp vấn đề nghiêm trọng về cơ đùi và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần.

    Rouzbeh Cheshmi phải nói lời chia tay World Cup 2018 - Ảnh: supersport

    Ở lượt trận mở màn, Iran đã có chiến thắng đầy bất ngờ 1-0 trước Morocco sau bàn phản lưới nhà của Aziz Bouhaddouz ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu. Nhờ đó, đại diện của châu Á đang tạm đứng đâu bảng B World Cup 2018, xếp trên cả hai "ông lớn" là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

    Vào rạng sáng mai, Iran sẽ có cuộc chạm trán với Tây Ban Nha. Trước trận đấu then chốt này, họ bất ngờ nhận tin cực buồn.

    Cụ thể trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Iran, Rouzbeh Cheshmi bất ngờ dính chấn thương sau pha va chạm với đồng đội. Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ Iran, hậu vệ này gặp vấn đề nghiêm trọng về cơ đùi và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần, đồng nghĩa phải sớm nói lời chia tay World Cup 2018.

    Cheshmi đã đá chính và có màn trình diễn xuất sắc ở hàng phòng ngự trong chiến thắng 1-0 của Iran trước Morocco. Thiếu vắng trung vệ 24 tuổi, HLV Carlos Queiroz sẽ phải đau đầu trong việc tìm kiếm cái tên thay thế hợp lí. Dù vậy, Cheshmi vẫn được phép ở lại Nga trong quá trình đội tuyển Iran tham dự World Cup 2018. 

    Có thể thấy, Iran là đội bóng đen đủi nhất tại giải đấu năm nay. Ngay trước khi World Cup 2018 khởi tranh, Nike đã quyết định ngưng tài trợ giày thi đấu cho đội tuyển Iran vì lệnh cấm vận của Tổng thống Donald Trump.

    Vì vậy, một số cầu thủ đội tuyển Iran đã phải mượn giày từ những cầu thủ ở những đội tuyển khác, trong khi một số khác thì đã đến những cửa hiệu tại Nga để sắm một đôi cho riêng mình.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-tuong-cua-iran-dinh-chan-thuong-ngam-ngui-noi-loi-chia-tay-world-cup-2018-a233710.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan