+Aa-
    Zalo

    Chiến sĩ công an trả lại hơn 23 triệu đồng cho người đánh rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhặt được một chiếc ví da, bên trong có hơn 23 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân, chiến sĩ công an đã giao nộp số tài sản trên cho lãnh đạo công an xã.

    Sau khi nhặt được một chiếc ví da, bên trong có hơn 23 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân, chiến sĩ công an đã giao nộp số tài sản trên cho lãnh đạo công an xã.

    Theo tin từ Báo Nhân Dân, ngày 30/8, Trung tá Lê Văn Bạn - Trưởng Công an xã Tân Phước, huyện Tân Hồng (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, Công an xã vừa trao trả số tiền hơn 23 triệu đồng do đồng chí Dương Văn Nhiễn (SN 1965) - công an viên của xã nhặt được cho người mất.

    Trước đó, khoảng 20h ngày 19/8, đồng chí Dương Văn Nhiễn được phân công đến làm hiện trường vụ tai nạn giao thông tại tuyến đường thuộc ấp Tuyết Hồng, xã Tân Phước.

    Sau khi đưa người bị tai nạn đến trạm y tế xã Tân Phước điều trị, đồng chí Nhiễn trở lại hiện trường tai nạn để thu thập tin tức. Trên đường đi, đồng chí nhặt được một chiếc ví da, bên trong có 23.450.000 đồng và một số giấy tờ tùy thân.

    Công an xã Tân Phước trao trả lại tài sản cho anh Nguyễn Văn Tú. Ảnh do công an cung cấp

    Ngay sau khi nhặt được, đồng chí Nhiễn đã giao nộp số tài sản trên cho lãnh đạo Công an xã Tân Phước.

    Công an xã xác minh được tài sản trên là của anh Nguyễn Văn Tú, sinh năm 1989, ngụ xã Vĩnh Châu B, huyện Tân Hưng (tỉnh Long An) và tiến hành trao trả số tài sản lại cho anh Tú.

    Mới đây, Công an Nhân dân cũng đưa tin, ngày 20/8, tin từ Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh Đắk Nông cũng cho biết, đơn vị đã trao trả lại tài sản cho anh Nguyễn Thế Bảo, trú tại Phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa.

    Theo đó, vào chiều ngày 12/8, trên đường đi làm ngang qua Đồi chè thuộc Tổ 6, phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa, Đại úy Phạm Trường Huy – Cán bộ Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh Đắk Nông đã nhặt được 1 chiếc ví, bên trong ví có CMND, thẻ ATM đều mang tên Nguyễn Đình Bảo và số tiền 1.092.000đ, cùng một số giấy tờ liên quan khác. 

    Đại úy Phạm Trường Huy đã báo cáo và giao nộp lại cho đơn vị quản lý, đồng thời tìm người đánh rơi để trao trả lại tài sản. Nhận được tài sản đánh rơi, anh Bảo rất vui mừng và cảm kích trước hành động của Đại úy Phạm Trường Huy.

    Vũ Đậu(T/h)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-si-cong-an-tra-lai-hon-23-trieu-dong-cho-nguoi-danh-roi-a291065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan