+Aa-
    Zalo

    Chiến lược Hoàn Hảo - động lực bứt phá tăng trưởng, phát triển Đại Lý của ELITE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Không ngừng cải tiến sản phẩm, Quy trình và đào tạo thực chiến xuyên suốt hàng đầu tạo nên sự khác biệt của ELITE.

    Một nghiên cứu của Approved Index (Anh) đã thống kê, tại Việt Nam, trong năm 2013, có hơn 13,3% dân số là kinh doanh tự do, cao thứ 5 trên thế giới. Tại Trung Quốc, chỉ số này là 10,2% và ở Mỹ 34%. Con số nói trên dự kiến sẽ tăng cao hơn khi thế hệ Millennials (những người sinh từ năm 1980 đến 1998) - thế hệ lớn lên cùng công nghệ đồng thời là lực lượng lao động chính của hiện tại và tương lai, có xu hướng yêu thích công việc tự do, thời gian linh hoạt và thích làm ông chủ của chính mình.

    Đại diện ELITE cho biết, xu hướng trên hoàn toàn trùng khớp với chiến lược phát triển của công ty này ngay từ những ngày đầu thành lập. Tại ELITE, các Quy trình và Hệ thống đào tạo cho phép người tham gia đạt doanh số phát triển vượt trội. Các quy trình này cũng được cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu làm việc, thỏa mãn lối sống của mỗi cá nhân, nhưng vẫn đảm bảo cơ hội phát triển và thu nhập tốt.

    Với sứ mệnh cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá thành ưu tú nhất đến tay khách hàng, ưu tú về sản phẩm, về dịch vụ và con người, môi trường, nhân cách.

    Và với tầm nhìn đưa ELITE trở thành THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM QUỐC DÂN, ban lãnh đạo công ty quyết định Kiến thức chuyên môn là thứ quan trọng nhất. Chính vì vậy Hội thảo hàng đầu ngành mỹ phẩm – Đào tạo kiến thức về da, về chuyên môn là khóa học mỗi tháng được tổ chức 1 lần tại Elite.


    Hội thảo Hàng đầu ngành Mỹ phẩm – 6/8/2019

    Ở ELITE, với chiến lược đi sâu vào nền tảng con người, lấy giáo dục làm trọng tâm, thông qua các buổi đào tạo chuyên sâu, và rèn luyện kĩ năng thực chiến tốt, giúp người tham gia có thể nắm vững được các kĩ năng bán hàng, phát triển cá nhân, lãnh đạo, giao tiếp,…. Để trở nên đúng nghĩa là Tinh Tú.

    Elite tự hào là hệ thống đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, không chỉ nội bộ mà còn tiên phong trong công cuộc đào tạo Public. Bằng chứng chân thực là chuỗi đào tạo xuyên các tỉnh miền Bắc miền Trung những ngày tháng 8 vừa qua. Đi trao giá trị, kiến thức kinh doanh đến hàng nghìn người kinh doanh trên cả nước.

    Bán Hàng Siêu Đẳng Hà Nội – 11/8/2019

    Sau một năm đồng hành và phát triển, ELITE đã khẳng định vị thế, vào bước đi đúng đắn của mình, tạo ra hàng trăm đại lý, thay đổi toàn diện bản thân và từ đó nâng cao mọi mặt trong đời sống.

    Hơn hết đó là giá trị cốt lõi của Công ty được lan tỏa rộng ra khắp cộng đồng, những điều tốt đẹp, nhân đạo, nhân văn, chuyển đổi càng ngày càng nhiều đời sống của mọi người rộng khắp cả nước.

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-luoc-hoan-hao---dong-luc-but-pha-tang-truong-phat-trien-dai-ly-cua-elite-a297324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.