+Aa-
    Zalo

    Chiến đấu cơ Mỹ đáp khẩn cấp ở Bahrain, phi công bật dù thoát nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một máy bay quân sự Mỹ gặp trục trặc động cơ và phải hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay quốc tế Bahrain. Phi công đã phải phóng dù thoát đi khi máy bay trượt ra ngoài đường b

    Một máy bay quân sự Mỹ gặp trục trặc động cơ và phải hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay quốc tế Bahrain. Phi công đã phải phóng dù thoát đi khi máy bay trượt ra ngoài đường băng...

    Theo tin tức TTXVN, người phát ngôn William Urban của Hạm đội 5 Hải quân Mỹ đặt trụ sở tại Bahrain cho hay, chiếc máy bay chiến đấu F/A 18E đã tìm cách chuyển hướng tới Căn cứ không quân Sheikh Isa tại Bahrain sau khi phát hiện vấn đề về động cơ.

    Chiến cơ F-18 - Ảnh: Báo Giao thông

    Tuy nhiên, phi công trên máy bay đã quyết định hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay quốc tế Bahrain, sau khi nhận thấy không thể đến được Căn cứ Isa.

    Do sự cố động cơ, phi công đã không thể dừng chiếc máy bay lại trên đường băng và phải bật dù thoát ra khỏi máy bay này.

    Được biết, viên phi công không bị thương và cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc. Sự cố trên đã khiến hàng loạt chuyến bay khởi hành trong chiều 12/8 tại Sân bay quốc tế Bahrain phải hoãn lại.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, đây là sự cố hàng không thứ ba của quân đội Mỹ trong một tháng qua

    Trước đó, hôm 5/8, một máy bay MV-22 Osprey của Thủy quân lục chiến Mỹ đã gặp nạn ngoài khơi Australia khiến 3 binh sĩ thiệt mạng. Trước đó, 16 binh sĩ Mỹ thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay vận tải KC-130 Hercules tại Mississippi hồi giữa tháng 7.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-dau-co-my-dap-khan-cap-o-bahrain-phi-cong-bat-du-thoat-nan-a198989.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan