+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng Boeing 787 Dreamliner: "Lâu đài bay" với giá 1,6 tỷ đồng mỗi giờ hoạt động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc máy bay với phi hành đoàn là những phi công, tiếp viên giỏi nhất, nội thất được bày biện sang trọng như trong một khách sạn 5 sao.

    Chiếc máy bay cá nhân với phi hành đoàn là những phi công, tiếp viên giỏi nhất, nội thất được bày biện sang trọng như trong một khách sạn 5 sao.

    [presscloud]3481[/presscloud]

    Khi được sử dụng cho mục đích thương mại, Boeing 787 Dreamliner có thể chở từ 240 tới 335 hành khách. Nhưng riêng chiếc Boeing 787 Dreamliner cá nhân duy nhất trên thế giới chỉ có thể đón tiếp khoảng 40 vị khách. Nó được tùy chỉnh lại để chứa trong mình những đồ nội thất sang trọng, phòng ngủ rộng rãi. Chi phí để tạo ra chiếc máy bay này lên tới hơn 300 triệu USD.

    Để thuê chiếc Boeing 787 Dreamliner cá nhân với các tiện nghi như đồ nội thất, rèm có thể điều khiển từ xa, ánh sáng có thể điều chỉnh và phòng tắm vòi sen rộng rãi này bạn sẽ phải bỏ ra 74.000 USD một giờ (tương đương 1,7 tỷ đồng).

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-boeing-787-dreamliner-lau-dai-bay-voi-gia-16-ty-dong-moi-gio-hoat-dong-a237616.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan