+Aa-
    Zalo

    Chiếc ô tô điện 116 mã lực, đẹp "long lanh" có giá hơn 418 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhãn hiệu ô tô điện giá rẻ của Volkswagen của Trung Quốc được gọi là SOL đây là chiếc xe đầu tiên của họ, chiếc SOL này có mức giá 119.500 NDT (khoảng 418 triệu đồng)

    Nhãn hiệu ô tô điện giá rẻ của Volkswagen của Trung Quốc được gọi là SOL đây là chiếc xe đầu tiên của họ, chiếc SOL này có mức giá 119.500 NDT (khoảng 418 triệu đồng).

    SOL được sản xuất bởi một liên doanh giữa Volkswagen và công ty nội địa JAC của Trung Quốc. Đã có rất nhiều quảng cáo về tên gọi của nhãn hiệu này. Volkswagen muốn sử dụng tên SEAT (chỗ ngồi) song Chính phủ Trung Quốc nói không bởi muốn sử dụng một cái tên Trung Quốc. Volkswagen sau đó đi tới một thỏa hiệp là họ sẽ sử dụng tên Trung Quốc của Seat là Xiyate.

    Chiếc ô tô điện đẹp "long lanh" có giá hơn 418 triệu đồng.

    Chiếc ô tô điện SOL đầu tiên này của Volkswagen không phải là một chiếc xe mới. Về cơ bản, nó gần giống với JAC iEV7S.

    Chiếc xe này có mức giá 119.500 nhân dân tệ (khoảng 418 triệu đồng) sau khi trợ cấp. Nó được cung cấp bởi một động cơ điện với 116 mã lực và 270 Nm, và có thể hoạt động trong phạm vị 280 km.

    SOL có công suất 114 mã lực, cho tốc độ tối đa 130 km/h.

    Tuy vậy, những chiếc SOL có thể sẽ đắt hơn một chút bởi chúng “dính dáng” đến Volkswagen. SOL có công suất 114 mã lực, cho tốc độ tối đa 130 km / h. Không có thông tin về phạm vi nào được nêu ra, nhưng dự kiến sẽ không khác nhiều so với iEV7S.   

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-o-to-dien-116-ma-luc-dep-long-lanh-co-gia-hon-418-trieu-dong-a222345.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan