+Aa-
    Zalo

    NSƯT Chí Trung xác nhận tham gia "Táo quân 2024" nhưng không đóng vai “Táo”

    (ĐS&PL) - NSƯT Chí Trung đã thông báo sẽ có Táo quân 2024. Nam nghệ sĩ tiết lộ trong chương trình năm nay anh không đóng vai Táo mà là một nhân vật hoàn toàn mới.

    Ngày 31/12/2023, NSƯT Chí Trung đăng tải một video trên trang cá nhân kèm dòng chú thích "Năm nay vẫn có Táo quân nhé", khiến người hâm mộ và khán giả tò mò, háo hức.

    NSƯT Chí Trung cũng xác nhận với báo Dân trí: "Tết Nguyên đán 2024 vẫn có chương trình Táo quân".

    chi trung xac nhan tham gia tao quan 2024 nhung khong dong vai tao 1
    NSƯT Chí Trung trong vai Táo Giao thông ở chương trình "Táo quân 2023". Ảnh: NVCC

    Nam nghệ sĩ bày tỏ sự cảm kích và cảm ơn tới những khán giả đã yêu mến, dành tất cả tình cảm cho chương trình Táo quân trong nhiều năm qua.

    Với anh và dàn nghệ sĩ Táo quân cũng như đông đảo khán giả truyền hình cả nước, một cái Tết đủ đầy, trọn vẹn không chỉ có bánh chưng xanh, dưa hành, câu đối đỏ, niềm vui sum vầy bên gia đình mà còn có cả chương trình Táo quân - món ăn tinh thần không thể thiếu, được kỳ vọng và chờ đợi mỗi đêm 30 Tết.

    "20 mùa Táo quân đi qua và đầu năm 2023, chúng tôi đã chia tay nhau. Thậm chí, đã có những kỷ niệm chương, những bằng khen và trao nhau những bao lì xì…

    Một năm trôi qua, chúng tôi đều ở tâm thế không làm Táo quân nữa và cũng chẳng ai hỏi han gì. Các "Táo" cùng với Xuân Bắc, Tự Long hay Quốc Khánh đều nghĩ rằng, chúng tôi sẽ không làm gì mới nữa cả vì Táo quân 2023 như một điểm dừng khi chương trình đã tròn 20 tuổi.

    Tuy nhiên, đáp ứng niềm mong mỏi của khán giả, Táo quân năm nay vẫn diễn ra. Đó là điều tuyệt vời", NSƯT Chí Trung bộc bạch.

    Theo "Táo Giao thông", ngày 30/12/2023, anh và các nghệ sĩ nhận được điện thoại của Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam - đạo diễn Đỗ Thanh Hải - gọi đến VTV để làm việc và trao đổi về kịch bản Táo quân 2024.

    Thông tin trên báo Người lao động, nghệ sĩ Chí Trung cũng hé lộ, trong chương trình năm nay, anh không đóng vai Táo mà là một nhân vật hoàn toàn mới. 50% dàn nghệ sĩ cũ tiếp tục đóng Táo quân 2024, Quốc Khánh vẫn đảm nhận vai Ngọc Hoàng. Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ vướng lịch khác nên không tham được, thay vào đó là dàn nghệ sĩ mới trẻ trung.

    chi trung xac nhan tham gia tao quan 2024 nhung khong dong vai tao 2
    NSƯT Chí Trung và những nghệ sĩ quen thuộc của Táo quân. Ảnh: FBNV

    Táo quân 2024 vẫn bám sát với những biến động của đất nước trong một năm qua, đặc biệt là vấn đề kinh tế. Theo nghệ sĩ Chí Trung, đạo diễn Đỗ Thanh Hải dù không trực tiếp đạo diễn nhưng vẫn theo sát chương trình để tư vấn.

    Táo quân là chương trình hài kịch truyền hình, sản xuất lần đầu vào năm 2003, được khán giả yêu thích vì nội dung hài hước, trào phúng, có nội dung đả kích thâm thúy khi nhìn lại những sự việc có tính nổi bật mỗi năm. Sau mỗi lần phát sóng, Táo quân đều thu hút lượng lớn người xem và quan tâm.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-trung-xac-nhan-tham-gia-tao-quan-2024-nhung-khong-dong-vai-tao-a605665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan