+Aa-
    Zalo

    Chi Pu khoác tay tình tứ với một người đàn ông tại Anh

    (ĐS&PL) - “Team qua đường" đã bắt gặp khoảnh khắc Chi Pu khoác tay, sánh đôi cùng một người đàn ông dạo phố trông rất ngọt ngào, thân mật.

    Mới đây, Chi Pu thông báo đang tận hưởng kỳ nghỉ tại London (Anh), cô còn viết thư tay cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật từ xa của người hâm mộ. Đặc biệt, trên các hội nhóm bàn chuyện showbiz tại Việt Nam và Trung Quốc bất ngờ xuất hiện bức ảnh cho thấy Chi Pu đồng hành cùng một chàng trai trong chuyến du lịch này. Chi Pu còn cùng người này khoác tay, sánh đôi dạo phố trông rất ngọt ngào, thân mật.

    Chi-pu-khoac-tay-tinh-cam-voi-nguoi-dan-ong-0la.jpg

    Chi-pu-khoac-tay-tinh-cam-voi-nguoi-dan-ong-0la.jpg

    Nữ diễn viên còn thể hiện niềm hạnh phúc khi tung ảnh diện cả cây đồ hiệu kèm dòng chia sẻ: "Bé điệu ngày sinh nhật". Từ đó, dân tình đặt nghi vấn Chi Pu đang tận hưởng ngày bước sang tuổi mới bên cạnh một người đặc biệt của cô.

    Chi Pu  check in tại một khách sạn ở London

    Chi Pu  check in tại một khách sạn ở London

    Trước đó, hồi tháng 4/2023, Chi Pu từng vướng tin đồn hẹn hò cùng 1 anh chàng điển trai, là chủ quán bar nổi tiếng ở Khánh Hòa. Nguồn cơn là cả hai bị soi tặng quà cho đối phương, đi du lịch chung. Trước những đồn đoán từ cư dân mạng, đích thân Chi Pu đã lên tiếng đính chính rằng cả 2 chỉ là anh em, đều chơi chung một hội bạn.

    Năm 2023, Chi Pu đã có cú bứt phá ngoạn mục khi sang thị trường tỷ dân Trung Quốc tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4. Từ một nhân tố lạ mặt, không nhận được sự cổ vũ lớn ở phần solo, Chi Pu dần chinh phục được khán giả xứ Trung nhờ vào nỗ lực biến hóa trong từng vòng thi. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với khả năng vũ đạo cuốn hút, bứt phá với phần thể hiện đu dây, múa cột... Cái tên của Chi Pu cũng nhiều lần lên hot search của Weibo với đa dạng các chủ đề.

    Tham gia Đạp gió 2023, Chi Pu còn tích cực quảng bá văn hóa quê nhà bằng cách diện trang phục thương hiệu trong nước, giới thiệu đến nghệ sĩ quốc tế ẩm thực, âm nhạc, văn hóa Việt Nam.

    Sau hơn 3 tháng nỗ lực ở Trung Quốc, Chi Pu xuất sắc có tên trong danh sách 11 "Chị đẹp" được ra mắt nhóm nhạc sau chương trình. Cô còn được truyền thông Trung Quốc đánh giá là "cầu nối văn hóa giữa 2 nước Trung Quốc và Việt Nam trong thời kỳ mới".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chi-pu-khoac-tay-tinh-tu-voi-mot-nguoi-an-ong-tai-anh-a435317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan