+Aa-
    Zalo

    Chi Pu bị chấn thương khi múa cột ở Đạp gió 2023

    (ĐS&PL) - Trong buổi tập, Chi Pu uốn lượn và xoay tròn trên cột, đưa tay kéo bạn diễn Tạ Hân. Một khoảnh khắc sơ sẩy, cô trượt tay khỏi đồng đội và rơi xuống, lưng đập vào mặt sàn.

    Buổi công diễn thứ 5 với chủ đề "Vòng xoay rực rỡ, ngọn lửa thảo nguyên" của chương trình Đạp gió 2023 được phát sóng ngày 7/7. Buổi công diễn được chia thành 3 vòng trình diễn khác nhau.

    Vòng đầu tiên sẽ có tổng cộng 7 màn trình diễn, mỗi liên minh sẽ gửi đến 4-6 thành viên để hoàn thành một bài hát. Vòng thứ hai sẽ là phần hợp tác 1-1. Và vòng cuối cùng là màn trình diễn PK giữa các nhà đồng sáng lập, trong đó cùng một bài hát sẽ được thể hiện dưới 3 phiên bản khác nhau tương ứng với 3 liên minh.

    Trong buổi trình diễn này, Chi Pu sẽ có 2 màn trình diễn riêng. Màn trình diễn đầu tiên sẽ là một phần kết hợp 1-1 với Tạ Hân trong ca khúc "Swing" của nhóm nhạc Super Junior. Ngoài ra, Chi Pu cũng sẽ tham gia một màn trình diễn đối đầu trực tiếp với Amber và Hoàng Lệ Linh (A-Lin) trong ca khúc "Lonely Dance". Cả 2 bài hát mà Chi Pu đã chọn để trình diễn đều mang tính chất sôi động và cuốn hút.

    chi pu bi chan thuong khi mua cot o dap gio 2023
    Chi Pu bị ngã trong quá trình tập luyện.

    Trong phần trình diễn với Tạ Hân, Chi Pu đã có một màn múa cột ấn tượng. Tuy nhiên, trong quá trình tập luyện, nữ ca sĩ đã gặp phải nhiều khó khăn và thậm chí đã ngã từ trên cao xuống.

    Cụ thể, trong buổi tập, Chi Pu uốn lượn và xoay tròn trên cột, đưa tay kéo Tạ Hân. Một khoảnh khắc sơ sẩy, cô trượt tay khỏi đồng đội và rơi xuống, lưng đập vào mặt sàn. Tạ Hân cũng ngã theo. Cú rơi của ca sĩ Việt Nam làm huấn luyện viên cùng êkíp giật mình. Mọi người hoảng hốt chạy lại xem tình trạng của cô.

    Sau vài giây nằm bất động, Chi Pu cố gắng ngồi dậy. Mặt tái nhưng cô luôn miệng nói mình không sao để trấn an mọi người. Chi từ chối đến bệnh viện và tiếp tục trao đổi với Tạ Hân về màn trình diễn, đề nghị điều chỉnh tốc độ chậm hơn. Nữ ca sĩ không quên pha trò để chọc cười mọi người. Cô nói: "Lúc rơi xuống, em nghĩ mình phải bảo vệ dung nhan xinh đẹp này nên em cho lưng chạm đất".

    Trước hạnh động trên, vừa là đồng đội vừa là đối thủ, Tạ Hân còn phải nể phục Chi Pu: "Những vết bầm tím càng làm tôi tôn trọng cô ấy, vì cô ấy quá tôn trọng sân khấu". Trong khi đối với Chi Pu, những thương tích này "không đáng là gì", bởi những vất vả này là lựa chọn của cô. "Tôi có trách nhiệm đưa đội mình vào chung kết", Chi Pu phát biểu. Với phần thi này, Chi Pu giành được 506 phiếu bình chọn, chiến thắng Tạ Hân với 479 điểm.

    chi pu bi chan thuong khi mua cot o dap gio 20232
    Chi Pu được khen ở vòng Công diễn 5. 

    Kết thúc tập lên sóng ngày 7/7 với 4 màn trình diễn, Chi Pu vẫn tạm thời đứng đầu xét theo số phiếu cá nhân. Trong khi đó, Amber đứng thứ 2 với 503 điểm.

    Ở vòng công diễn 4 trước đó, Chi Pu đạt 182 bình chọn nhờ tiết mục "Shut Up And Dance" (biểu diễn cùng Ella, Jia). Sau phần trình diễn này, Chi Pu vươn lên hạng 4. Như vậy thứ hạng cá nhân của Chi Pu từ đầu chương trình tới giờ lần lượt là 8, 7, 4, 9 và 4.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-bi-chan-thuong-khi-mua-cot-o-dap-gio-2023-a582122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan