+Aa-
    Zalo

    Chị gái ca nhiễm Covid-19 thứ 17 ở Việt Nam dự 2 sự kiện thời trang tại Milan, Paris

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị gái của N.H.N, đã tham dự hai tuần lễ thời trang cao cấp tại Milan và Paris trước khi có xét nghiệm dương tính với SAR-CoV-2.

    Chị gái của N.H.N, đã tham dự hai tuần lễ thời trang cao cấp tại Milan và Paris trước khi có xét nghiệm dương tính với SAR-CoV-2.

    Khách mời ngồi sát nhau trong một buổi diễn thời trang ở Milan, Ý. Ảnh: Reuters

    South China Morning Post đưa tin hôm 8/3, cô N.N. (chị gái của N.H.N – bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 tại Việt Nam) đã tham dự buổi trình diễn thời trang của Saint Laurent ở Paris (Pháp) và Gucci ở Milan (Italy), trước khi được xác định dương tính với SAR-CoV-2.

    Cô gái 27 tuổi đã ghi lại sự hiện diện của mình bằng những bức ảnh tại các Tuần lễ thời trang trên Instagram cá nhân (hiện đã bị khóa).

    Tuần lễ thời trang Paris thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới. Saint Laurent thì thường lựa chọn kỹ khách mời và giới hạn dưới 1.000 người. Tại các sự kiện này, khách mời thường ngồi sát nhau để xem trình diễn các bộ sưu tập thời trang.

    Các biên tập viên thời trang hàng đầu và những người mua hàng đã tham dự tuần lễ thời trang Paris và Milan phải tự cách ly sau khi trở về nước.

    Các biên tập viên từ Mỹ và từ các quốc gia châu Á như Singapore và Thái Lan xác nhận rằng các công ty của họ đã yêu cầu họ không quay trở lại văn phòng sau khi đến thăm Milan (Ý), quốc gia có số nhiễm cao nhất ngoài châu Á.

    Hôm 8/3, miền Bắc Italy, bao gồm Lombardy, đã bị phong tỏa để ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

    Việt Nam đến nay đã ghi nhận 30 trường hợp dương tính với Covid-19.   

    Là một bệnh về đường hô hấp, SAR-CoV-2 có khả năng lây truyền cao qua sự tiếp xúc giữa người với người, đó là lý do tại sao các bác sĩ khuyên mọi người nên thực hiện việc giữ khoảng cách an toàn nhằm làm chậm sự lây lan của nó.

    Trong thời gian diễn ra Tuần lễ thời trang Paris, Pháp đã hủy bỏ một số sự kiện cocktail và chương trình khác, với ước chừng hơn 5.000 người có thể tham dự.

    Mộc Miên (Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gai-ca-nhiem-covid-19-thu-17-o-viet-nam-du-2-su-kien-thoi-trang-tai-milan-paris-a314513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan