+Aa-
    Zalo

    Chị em lại "mất ăn mất ngủ" lùng mua son thạch Kailijumei

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thỏi son thạch Kailijumei với mức giá khoảng 30 USD (660.000 đồng) vừa xuất hiện lại khiến chị em săn lùng không ngừng, sản phẩm này hiện đã cháy hàng...

    (ĐSPL) - Thỏi son thạch Kailijumei với mức giá khoảng 30 USD (660.000 đồng) vừa xuất hiện lại khiến chị em săn lùng không ngừng, sản phẩm này hiện đã cháy hàng trên trang web chính thức.

    Nếu nói đến sự đa dạng trong mỹ phẩm, son môi dường như là sản phẩm luôn được sản xuất với số lượng cực khủng và đa dạng chủng loại nhất, có thể kể đến một số dòng son như son lì, son bóng, son dưỡng – những dòng son môi cơ bản với chất son kem, son nước hay son thỏi, đã quá quen thuộc và trở thành một món mỹ phẩm bất ly thân của phái đẹp. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ cơn sốt son thạch từng xuất hiện từ đầu năm nay cụ thể là dòng son thạch của Chosungah. Về bản chất, loại son này thu hút các nàng bởi chất son trong veo nhìn mướt mắt và khả năng dưỡng môi rất vượt trội.

    Thời gian gần đây, một loại son khác được coi là “anh em” của son thạch lại khiến các nàng thích thú hơn cả bởi thiết kế bắt mắt, mà chỉ muốn lôi ra chụp ảnh chứ chẳng muốn dùng. Đây là thỏi son đến từ một hãng mỹ phẩm không quá nổi tiếng – Kailijumei.

    Thiết kế son thạch của thương hiệu đến từ Quảng Châu (Trung Quốc) khiến tín đồ làm đẹp không thể kiềm lòng. Hãng này sản xuất 2 dòng son thạch mà điểm chung là mỗi thỏi son đều có một bông hoa bên trong, nhìn rất xinh xắn. Được biết 2 dòng son của hãng Kailijumei đều đã cháy hàng trên web của hãng. Hiện tại, chị em có thể order trước cho đợt sản xuất tới của hãng với giá 30$ (khoảng 670.000VNĐ).

    Son thạch Kailijumei có 3 màu là Flame Red, Minutemaid và Pink Barbie Powder. Cả 3 màu khi mới thoa lên môi sẽ có độ bóng, sau đó chuyển dần sang màu đậm hơn, thân nhiệt của bạn càng cao thì màu lên càng rõ.

    Thiết kế son thạch của thương hiệu đến từ Quảng Châu (Trung Quốc) khiến tín đồ làm đẹp không thể kiềm lòng.

    Chị Mai, chuyên bán son online cho biết: "2 dòng son mới cho ra mắt là Flower Jelly Lip – son thạch chỉ chứa hoa, và Flower Jelly Lip Gold – son thạch vừa có hoa vừa có lá vàng nhỏ rắc bên trong.

    Tuy thiết kế của chúng có đôi chút khác nhau nhưng cả 2 loại son thạch này đều có màu nhạt và công dụng chính là dưỡng môi. Thành phần chính hoàn toàn tự nhiên, chiết xuất từ dầu ôliu, dầu hạt nho và tinh dầu lavender nên tuyệt đối an toàn.

    Flower Jelly Lip Gold là dòng son được thiết kế độc đáo, son thạch nhìn mềm mại trong veo, trong lõi ẩn hiện một bông hoa rất xinh xắn phủ lá vàng mỏng. Thiết kế vỏ ngoài màu đỏ gồm có phần gương hình chữ nhật được gắn phía ngoài. Dòng son Flower Jelly Lip Gold chỉ có 3 màu là cam, vàng và hồng.

    Xét về màu và độ bám môi của son "rất vi diệu", màu son nhạt, chỉ hồng phớt, đỏ phớt hoặc cam phớt. Chất son cũng không quá bóng khi tô lên môi chính vì vậy son bám và rất khó trôi.

    Còn Flower Jelly Lip có thiết kế khác đôi chút, chúng được thiết kế có phần nắp trong suốt, không có gương và mở dễ dàng hơn, không phải ấn như loại son Flower Jelly Lip Gold. Dòng son này có tới 4 màu đỏ, tím, vàng và xanh lá để các nàng tha hồ lựa chọn.

    Tuy có 4 màu sắc khác nhau, nhưng chúng chỉ nhằm mục đích cho đẹp và để phù hợp với sở thích màu sắc của các nàng. Đồng thời với 4 màu son này các nàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn thay vì chỉ có một thiết kế màu đơn điệu."

    Chị Thảo (Cầu Giấy, HN) cho biết: "Tôi phải nhờ cô em đang làm việc ở Quảng Châu (Trung Quốc) đặt mua mãi mới được một thỏi Flower Jelly Lip Gold chứ điện thoại đến đặt hàng ở nhiều trang bán mĩ phẩm họ đều nói không có hàng. Các cửa hàng cũng lắc đầu. Loại son này bám màu rất tốt lại không khô môi. Mặc dù được chia thành nhiều tone màu nhưng khi dùng đa phần các màu son đều cho ra sản phẩm là màu hồng nhạt trên môi. Son thích hợp hơn khi sử dụng làm son dưỡng và dùng làm son lót trước khi sử dụng lớp son màu phía trên."

    Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, tương tự như nhiều dòng son thạch khác, son thạch có hoa của Kaili Jumei thiên về độ dưỡng nhiều hơn, màu sắc thay đổi dựa theo nhiệt độ của môi.

    Về phía Kaili Jumei, hãng này khẳng định độ dưỡng ẩm và đổi màu của son tương đồng với dòng son dưỡng của M.A.C.

    Son Kailijumei nhái bán rầm rộ

    Ngay sau khi dòng son này xuất hiện trên thị trường và thu hút được sự chú ý của các chị em thì đã xuất hiện khá nhiều hàng giả hàng nhái với mức giá chỉ bằng 1/3 với chất lượng kém hơn, thiết kế thỏi son và chi tiết bên trong cũng không được tinh tế như hàng thật.

    Trên trang Instagram của mình, công ty Kailijumei cảnh báo rằng hiện đã xuất hiện hàng nhái được bán trên trang eBay hoặc một số trang web của Thái Lan với giá thành rẻ hơn, nhưng chất liệu và độ tinh xảo chắc chắn không thể bằng hàng thật.

    Một số website bán hàng hiện nay tại Việt Nam cũng đã cung cấp dòng son này với giá thành chỉ từ 100.000 - 220.000 đồng/thỏi.


    Cụ thể, trên website của Sendo.vn, loại son này lại được gắn với cái tên là "siêu phẩm son thạch hoa" và được rao bán với giá chỉ từ 100.000-200.000 đồng/thỏi.

    Trên website rongbay cũng bán sản phẩm này với giá chỉ khoảng 150.000 đồng/thỏi.

    Trên website Thế giới..., loại son này cũng được gọi với cái tên "Son thạch biến nhiệt KailiJumei cao cấp" và được bán với giá 149.000 đồng.

    Loại son này lại được một website "chuyển nhà" sang thành son có xuất xứ từ... Hàn Quốc, và được bán với giá 159.000 đồng/thỏi.

    Hay như trang AzDeal.net, loại son này lại được "chuyển nhà" sang thành son có xuất xứ từ... Hàn Quốc, và được bán với giá 159.000 đồng/thỏi.

    Sử dụng sản phẩm nhái, kém chất lượng, thành phần không được đảm bảo có thể dẫn tới nhiều bệnh da liễu nghiêm trọng. Những vấn đề phổ biến mà người dùng có thể gặp phải khi sử dụng son giả là ngứa rát, nổi mụn, sưng, phù nề môi. Ngoài thành phần kém chất lượng, mỹ phẩm giả còn có thể chứa những chất độc hại như thạch tín, thủy ngân, chì, ... vốn là những tác nhân gây ung thư.

    Theo ước tính của các chuyên gia, trung bình một phụ nữ thường xuyên thoa son sẽ "ăn" khoảng 1,7 kg son trong suốt cuộc đời. Việc sử dụng son giả kém chất lượng đồng nghĩa với việc trực tiếp đầu độc bản thân. Vì vậy, hãy tỉnh táo và cẩn trọng khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, không nên ham rẻ mà tự làm hại chính mình. 

    Ngọc Linh

    Nguồn: Người đưa tin


    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-lai-mat-an-mat-ngu-lung-mua-son-thach-kailijumei-a138987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan