+Aa-
    Zalo

    "Chỉ có thể là yêu" - lãng mạn và kịch tính đến phút cuối cùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ phim "Chỉ có thể là yêu" chiếu trên VTV3 đã và đang dành được rất nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả truyền hình.

    (ĐSPL) - Bộ phim "Chỉ có thể là yêu" chiếu trên VTV3 đã và đang dành được rất nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả truyền hình. Bộ phim sẽ kết thúc ở tập 32, được chiếu vào 21h15 trên kênh VTV3 ngày 12/3.

    Nội dung chính của bộ phim kể về câu chuyện cuộc sống, tình yêu của người trẻ, với những ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết và cả đau thương mất mát. Điểm hấp dẫn của Chỉ có thể là yêu là bộ phim đã khai thác một cách rất sinh động hai khía cạnh đối lập của cuộc sống người trẻ, giữa một bên là những sinh viên ngoại tỉnh lên thành phố học tập, luôn phải lo toan về cuộc sống mưu sinh nhưng lại có một đời sống tinh thần phong phú; với một bên là những thanh niên sinh ra và lớn lên trong sự thừa thãi về vật chất nhưng lại mất đi định hướng, mục đích cho cuộc sống của mình. Trong phim, Nhi và Long là hai đại diện tiêu biểu như vậy.

    Trailer phim "Chỉ có thể là yêu".

    Nhân vật nữ chính của bộ phim do diễn viên Linh Phương đảm nhiệm. Vai Nhi là vai một cô sinh viên tỉnh lẻ, luôn ý thức cho mình sự tự lập, không dựa dẫm vào ai. Không thể nói Nhi hạnh phúc khi cô đã trải qua cuộc sống trong gia đình bố dượng đầy khắc nghiệt với nỗi ám ảnh về sự xâm hại của người anh khác cha, khác mẹ. Nhưng Nhi không bao giờ mất niềm tin và vẫn chất chứa trong mình bao ước vọng, hoài bão.Trong khi đó, Long (Việt Anh thủ vai) một công tử sống trong nhung lụa lại luôn nhìn đời với thái độ hằn học, sống buông thả và cuốn vào những cuộc ăn chơi vô bổ cùng bạn bè. Khi Long gặp Nhi, mâu thuẫn đã nảy sinh như một sự tất yếu giữa hai lối sống hoàn toàn khác biệt. Nhưng chính điều đó đã giúp cả 2 dần hiểu nhau và thậm chí thay đổi lẫn nhau.

    Tình yêu của Nhi và Long tràn đầy lãng mạn những cũng lắm trái ngang.

    Không chỉ nói về những cung bậc đa màu sắc của tình yêu đôi lứa, Chỉ có thể là yêu còn mang trong mình một thông điệp sâu sắc hơn: người trẻ cho dù gặp phải nhiều khó khăn chông gai trong đường đời, sẽ có những lúc tưởng chừng như mình gục ngã, nhưng cho đến cuối cùng, họ vẫn mang trong mình những tia hi vọng lóe sáng, dũng cảm bước đến tương lai và chinh phục, tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.

    Trong phim có rất nhiều cảnh lãng mạn của hai nhân vật chính.

    Ngoài những yếu tố về nội dung, thì dàn diễn viên xinh đẹp, hấp dẫn cũng chính là một "điểm cộng" của bộ phim. Việt Anh hay Hồng Đăng đều là những nam diễn viên điển trai với rất nhiều vai diễn ấn tượng trong làng phim truyền hình Việt Nam. Hay nữ diễn viên chính Linh Phương đã từng thủ vai Loan trong Nhật kí vàng Anh 1. Và cô bạn Miss teen Thạch Thu Huyền cũng đảm nhiệm một vai diễn rất cá tính: Tú Linh.

    Miss teen Thạch Thu Huyền - vai Tú Linh trong "Chỉ có thể là yêu"

    Bên cạnh những lời khen về nội dung, diễn viên, rất nhiều khán giả lại thẳng thắn bày tỏ thái độ chê bai dành cho diễn viên Linh Phương - người thủ vai nữ chính Thảo Nhi trong phim.Rất nhiều bình luận về diễn xuất "cứng đơ", "gượng gạo" của Linh Phương xuất hiện trên các diễn đàn mạng. Thậm chí có người đã bày tỏ rằng không muốn xem tiếp phim chỉ vì diễn xuất của nữ chính. Diễn viên Linh Phương được biết đến với vai diễn Loan "bà già" trong series phim Nhật ký Vàng Anh (phần 1). Sau 7 năm rời xa màn ảnh với vai diễn này, Linh Phương bất ngờ trở lại với vai nữ chính trong Chỉ có thể là yêu.

    Câu chuyện tình yêu của các bạn trẻ sẽ đi về đâu, cuộc sống đến cuối liệu có mỉm cười với các nhân vật. Chỉ có thể là yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết từng gây sốt cộng đồng mạng của blogger Gia Hân, vì vậy nên có thể một bộ phận khán giả đã biết trước kết thúc của bộ phim. Tuy nhiên, đi cùng các nhân vật trong suốt 32 tập phim cũng sẽ đem lại những suy ngẫm và trải nghiệm riêng cho khán giả.

    Trà My (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-co-the-la-yeu---lang-man-va-kich-tinh-den-phut-cuoi-cung-a25020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan