+Aa-
    Zalo

    Chen lấn xem sao Liverpool thi đấu, 50 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì muốn được chứng kiến sao Liverpool thi đấu, rất nhiều khán giả đã chen lấn và xô đẩy lên nhau gây nên một cảnh tượng kinh hoàng.

    Chỉ vì muốn được chứng kiến sao Liverpool thi đấu, rất nhiều khán giả đã chen lấn và xô đẩy lên nhau gây nên một cảnh tượng kinh hoàng.

    Sự việc xảy ra bên ngoài sân vận động Municipal de Mahamasina tại thủ đô Antananarivo của Madagascar vào chiều Chủ Nhật. Ngay từ sáng sớm (giờ địa phương), đã có rất đông người hâm mộ xếp hàng chen chúc nhau để vào sân theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Senegal do HLV Aliou Cissé dẫn dắt có chuyến làm khách đến sân của tuyển Madagascar. Đặc biệt trong đội hình của đội tuyển Senegal hôm nay có ngôi sao đang lên của Liverpool, Sadio Mane cũng ra sân thi đấu.

    Toàn cảnh SVĐ quốc gia Madagascar - Ảnh: Bóng đá

    Sự hỗn loạn ở lối vào SVĐ quốc gia Madagascar diễn ra ngay trước giờ trận đấu khởi tranh. Hàng nghìn người hâm mộ đã chen lấn ở khu vực ben ngoài. Song BTC lại chỉ mở duy nhất một cổng vào. Hậu quả là đã có 1 người chết, 2 người rơi vào tình trạng nguy hiểm và 38 người khác bị thương trong một cuộc xô xát phía bên ngoài sân vận động trước khi trận đấu quốc tế diễn ra.

    Trận đấu thu hút khoảng 20.000 nghìn người hâm mộ vào sân, thậm chí một số còn không có chỗ ngồi. Kết quả hòa 2-2, Keita Balde Diao và Moussa Konate ghi 2 bàn cho Senegal, trong khi Paulin Voavy lập cú đúp giúp chủ nhà Madagascar có được 1 điểm. Mặc dù được chú ý nhưng ngôi sao đang thi đấu cho Liverpool, Sadio Mane đã không thể giúp Senegal có được chiến thắng.

    Cảnh chen lấn kinh hoàng tại SVĐ Madagascar - Ảnh: Bóng đá

    Trận đấu thu hút khoảng 20.000 nghìn người hâm mộ vào sân - Ảnh: Bóng đá

    Các cổ động viên bị thương đã được đưa về bệnh viện Hrja, Madagascar để điều trị - Ảnh: Bóng đá

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chen-lan-xem-sao-liverpool-thi-dau-50-nguoi-thuong-vong-a243378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan