+Aa-
    Zalo

    Chelsea vẫn chiến thắng mà không cần Diego Costa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Mourinho vẫn khẳng định sự vắng mặt của Diego Costa ở trận đấu tới không phải vấn đề đáng ngại với Chelsea.

    (ĐSPL) - HLV Mourinho vẫn khẳng định sự vắng mặt của Diego Costa ở trận đấu tới không phải vấn đề đáng ngại với Chelsea.
    Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận hòa 0-0 thất vọng của Chelsea trước Sunderland tại vòng 13 Premier League, tiền đạo Diego Costa đã nhận đủ số thẻ và sẽ bị treo giò ở trận gặp Tottenham. Thế nhưng Jose Mourinho vẫn khẳng định sự vắng mặt của ngôi sao gốc Brazil không phải vấn đề đáng ngại với Chelsea. Trước đó, tiền đạo 25 tuổi đã phải nhận 5 thẻ vàng tại giải đấu số 1 nước Anh.

    Costa sẽ bị treo giò ở trận gặp Tottenham.

    “Chúng tôi không kêu ca về những cầu thủ bị chấn thương hay treo giò. Diego vắng mặt vì thẻ phải là chuyện bình thường. Drogba và Remy sẵn sàng ra sân để thế chỗ của cậu ấy”, Người đặc biệt nói cứng.
    Chelsea đã bị đứt mạch thắng sau trận hòa 0-0 trên sân Sunderland. Trận này Mourinho rút Costa và tung Drogba và Remy vào sân trong hiệp hai nhưng The Blues vẫn chẳng thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Chiến lược gia người Bồ thừa nhận “Mèo đen” đã phòng ngự quá hay và xứng đáng có điểm.
    “Chelsea đã chơi tốt. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể nhưng đã không gặp may. Tôi dành những lời khen cho tinh thần thi đấu của các cầu thủ Sunderland. Họ có 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu này. Họ phòng ngự tuyệt vời và Chelsea không thể làm gì được. Tôi không trách các cầu thủ. Họ đã nỗ lực tối đa. Rõ ràng chúng tôi đã phải đối mặt với hàng thủ được tổ chức quá tốt” Mourinho bênh vực các học trò. 
    Trong khi đó HLV Gus Poyet của Sunderland tỏ ra ngạc nhiên về màn trình diễn ấn tượng và quả cảm của các cầu thủ. “Tôi hài lòng với một điểm giành được. Đá với một đối thủ như Chelsea thì điều đầu tiên bạn cần nghĩ tới là giữ sạch lưới và Sunderland đã đạt mục tiêu đề ra”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-van-chien-thang-ma-khong-can-diego-costa-a71682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan