+Aa-
    Zalo

    Chelsea bị đóng băng tài khoản ngân hàng, xe buýt cũng không thể đổ xăng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin xấu lại tiếp tục báo về Chelsea khiến hoạt động của CLB này ngày càng khó khăn.

    Theo Sky Sports, Barclays đã đóng băng tài khoản ngân hàng của Chelsea. Đây là động thái của Chính quyền để cấm Chủ tịch Roman Abramovich giao dịch với các cá nhân và doanh nghiệp tại Vương quốc Anh.

    chelsea bi dong bang tai khoan ngan hang xe buyt cung khong the do xang 01
    Chelsea thậm chí không thể đổ xăng cho chiếc xe buýt của đội.

    Các nhân viên của Chelsea có thẻ tín dụng cũng không thể dùng. Điều này có nghĩa, The Blues thậm chí sẽ không thể chi tiền đổ xăng cho xe buýt của đội. Xe buýt này thường được đội bóng thành London sử dụng để di chuyển giữa khách sạn và sân vận động trên sân khách và sân nhà. Ngay cả khi cả đội di chuyển bằng tàu hỏa hoặc máy bay, chiếc xe buýt của đội cũng sẽ đến trước.

    Tuy nhiên, ESPN cho biết thêm, thầy trò Thomas Tuchel sẽ không phải thay đổi lịch trình trong chuyến đi đến Pháp, gặp Lille ở lượt về vòng 16 đội Champions League, diễn ra vào tuần tới. Lý do, khoản chi này (mua vé máy bay, khách sạn,…) đã được Chelsea thực hiện trước khi tỷ phú Abramovich nhận lệnh trừng phạt.

    Trước đó vào ngày 10/3, Chính phủ Anh đã cấp giấy phép đặc biệt để Chelsea tiếp tục các hoạt động liên quan đến bóng đá, sau khi ban hành lệnh trừng phạt lên Chủ tịch Abramovich. Giấy phép này còn tạo điều kiện để "The Blues" ra sân thi đấu, trả lương cho nhân viên và để CĐV có vé cả mùa vào sân cổ vũ.

    Ngoài ra, sau lệnh trừng phạt của chính phủ Anh, hãng viễn thông Three với số 3 trên áo Chelsea, vừa tuyên bố sẽ dừng tài trợ cho đội bóng. Tập đoàn này yêu cầu xóa logo của họ trên áo đấu CLB và tất cả các biển quảng cáo tại sân Stamford Bridge.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-bi-dong-bang-tai-khoan-ngan-hang-xe-buyt-cung-khong-the-do-xang-a530859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhà mạng Anh tạm ngừng tài trợ cho Chelsea

    Nhà mạng Anh tạm ngừng tài trợ cho Chelsea

    Three, nhà tài trợ áo đấu của Chelsea, đã quyết định cắt hợp đồng trị giá 40 triệu bảng Anh hàng năm với CLB sau khi chính phủ Anh phong toả tài sản của ông chủ đội bóng.