+Aa-
    Zalo

    Che Giấu Lãng Mạn tập 1 khi nào lên sóng?

    (ĐS&PL) - Lịch chiếu phim Che Giấu Lãng Mạn do Trương Giai Ninh và Ngụy Triết Minh đảm nhận vai chính mới đây đã được công bố.

    Theo thông tin trên trang Weibo chính thức của Che Giấu Lãng Mạn, bộ phim sẽ bắt đầu phát sóng trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và nền tảng MangoTV từ 20h ngày 31/7 (tức 19h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Tài khoản VIP trên MangoTV có thể xem liền 3 tập đầu (từ tập 1 đến tập 3) ngay ngày phát sóng đầu tiên. 2 tập phim mới sẽ được cập nhật vào ngày 1/8, còn các ngày từ 2/8 đến ngày 4/8 cập nhật mỗi ngày 1 tập.

    Lịch chiếu phim Che Giấu Lãng Mạn đối với tài khoản SVIP tương tự như tài khoản VIP, tuy nhiên người dùng sẽ được xem trước 1 tập mới mỗi ngày.

    Phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu phim Che Giấu Lãng Mạn, các khán giả bày tỏ sự mong chờ đối với dự án ngôn tình đánh dấu màn kết hợp giữa cặp đôi diễn viên Ngụy Triết Minh và Trương Giai Ninh, đặc biệt là nhân vật Kỷ Dục Hằng.

    “Kỷ Dục Hằng, hẹn gặp anh vào 8h tối mai”, “Thật tuyệt khi ngay mai có thể gặp Kỷ Dục Hằng”, “Ngày mai sẽ bắt đầu phát sóng, mong chờ một chuyện tình lãng mạn”, “Những gì em cho là cuộc gặp gỡ bất ngờ hóa ra là chuyện tình lãng mạn mà tôi giữ bí mật bấy lâu. Chào mừng đến với thế giới của Kỷ Dục Hằng”... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Bộ phim Che Giấu Lãng Mạn có sự góp mặt của Ngụy Triết Minh (vai nam chính Kỷ Dục Hằng) và Trương Giai Ninh (vai nữ chính Đồ Tiểu Ninh). Ảnh: Weibo

    Bộ phim Che Giấu Lãng Mạn có sự góp mặt của Ngụy Triết Minh (vai nam chính Kỷ Dục Hằng) và Trương Giai Ninh (vai nữ chính Đồ Tiểu Ninh). Ảnh: Weibo

    Che Giấu Lãng Mạn chuyển thể từ tiểu thuyết Văn Phòng Ẩn Hôn của tác giả Khinh Ảm, với nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) và Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh).

    Gặp lại sao 10 năm kể từ ngày tốt nghiệp cấp 3, Đồ Tiểu Ninh đang trong giai đoạn quan trọng để lên nhân viên chính thức. Trong khi đó, Kỷ Dục Hằng là trụ cột của một công ty đang thu hút sự chú ý lớn.

    Hai người đều có chung một mong muốn là phải kết hôn càng sớm càng tốt. Một điều đặc biệt là Kỷ Dục Hằng đã có tình cảm với Đồ Tiểu Ninh từ hồi còn đi học.

    Ngay khi cả hai vừa hết hôn với nhau, Kỷ Dục Hằng bất ngờ trở thành ông chủ của Đồ Tiểu Ninh. Trước mặt mọi người, họ thống nhất duy trì mối quan hệ đồng nghiệp còn về nhà là vợ chồng.

    Đôi bạn học ngày nào giờ lại đồng hành với nhau, không chỉ phấn đấu thăng tiến trong sự nghiệp mà còn khám phá ý nghĩa của cuộc sống và hôn nhân.

    Cũng đi theo hướng khắc họa câu chuyện tình yêu song song với sự nghiệp, Che Giấu Lãng Mạn được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, trở thành bộ phim ngôn tình lãng mạn hấp dẫn khán giả. Được biết, tính đến ngày 24/7, lượng đặt xem trước trên nền tảng MangoTV đã vượt mốc 500.000 lượt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/che-giau-lang-man-tap-1-khi-nao-len-song-a450755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan