+Aa-
    Zalo

    Cháy xưởng gỗ ở Bình Dương, công nhân khóc ngất khi toàn bộ máy móc, sản phẩm bị thiêu rụi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đám cháy lớn bùng phát tại công ty chuyên sản xuất đồ gỗ tại Bình Dương, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của nhiều công nhân khi dịp Tết Nguyên đán cận kề.

    Đám cháy lớn bùng phát tại công ty chuyên sản xuất đồ gỗ tại Bình Dương, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của nhiều công nhân khi dịp Tết Nguyên đán cận kề.

    Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 10h sáng hôm nay (27/12) tại công ty TNHH L.O. (chuyên sản xuất đồ gỗ) phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Thời điểm trên, các công nhân làm việc trong công ty phát hiện lửa bùng phát từ khu vực kho sơn, nhiều người hô hoán nhau tìm cách dập lửa nhưng bất thành.

    Chỉ ít phút lửa đã lan rộng, bao trùm và khiến hàng trăm mét vuông nhà xưởng đổ sập.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sỹ cùng 12 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để dập lửa. Do công ty này nằm giữa khu dân cư, giáp nhà dân và khu nhà trọ nên mọi người xung quanh đều bỏ chạy tán loạn. 

    Lực lượng PCCC nỗ lực phun nước dập lửa.

    Nhìn từ xa, ngọn lửa như "nuốt gọn" khu xưởng

    Người dân di dời đồ đạc đến nơi an toàn, tránh trường hợp ngọn lửa có thể lan rộng.

    Đến hơn 12h30 cùng ngày, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, ngăn cháy lan qua nhà các hộ dân.

    Người nhà chủ công ty khóc lặng khi nhìn khu xưởng bị thiêu rụi.

    Người nhà của chủ doanh nghiệp khóc ngất khi chứng kiến cảnh lửa thiêu rụi sản phẩm, máy móc… Trong khi đó công nhân công ty cũng đau lòng chẳng kém vì vụ cháy xảy ra vào ngày cận Tết.

    “Lúc phát hiện hoả hoạn, anh em xông vào cứu nhưng không kịp, lửa cuốn mạnh rồi bốc khói gây ngạt nên không ai dám lại gần. Khi xe cứu hoả đến kịp thì đã cháy lan sang khu vực nhà xưởng. Cuối năm rồi, cháy làm thiệt hại tài sản cho công ty, giờ chúng tôi cũng phải nghỉ việc, không biết tiền thưởng Tết, tiền lương sẽ như thế nào”, một công nhân chia sẻ với PV Người Đưa Tin tại hiện trường.

    Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-xuong-go-o-binh-duong-cong-nhan-khoc-ngat-khi-toan-bo-may-moc-san-pham-bi-thieu-rui-a256825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan