+Aa-
    Zalo

    Cháy xưởng gỗ giữa đêm khuya tại Sài Gòn, nhiều người hốt hoảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọn lửa bùng phát dữ dội từ trong kho của công ty sản xuất gỗ, khiến nhiều người hoảng sợ bỏ chạy khi phát hiện vụ hỏa hoạn.

    Ngọn lửa bùng phát dữ dội từ trong kho của công ty sản xuất gỗ, khiến nhiều người hoảng sợ bỏ chạy khi phát hiện vụ hỏa hoạn.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: soha.vn

    Thông tin từ nhiều người dân, khoảng 22h ngày 19/4, khói và lửa bất ngờ bùng lên từ xưởng gỗ của Công ty TNHH xây dựng - trang trí nội thất Nam Thiên Phát tại số 43/33 đường Tân Chánh Hiệp 10, phường Tân Chánh Hiệp quận 12.

    Lực lượng cứu hỏa tập trung chữa cháy. Ảnh: soha.vn

    Nhiều người dân sống lân cận lập tức chạy đến phá cửa cuốn phía, di dời các loại đồ gỗ thành phẩm ra ngoài. Tuy nhiên do bên trong chứa nhiều vật dụng dễ cháy khiến công tác chữa cháy gặp khó khăn.

    Nhiều người dân tập trung xem vụ cháy. Ảnh: soha.vn

    Nhận tin báo Cảnh sát PCCC quận 12 điều 7 xe chữa cháy các loại cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tổ chức chữa cháy. Cảnh sát chia nhiều hướng tiếp cận phun nước không cho cháy lan. Khoảng 20 phút sau ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

    Vụ hỏa hoạn khiến 60m2 diện tích nhà xưởng của công ty bị lửa thiêu rụi. Ảnh: soha.vn 

    Thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra, phía bên trong của công ty không có người nên không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, vụ cháy khiến khoảng 60m2 diện tích nhà xưởng của công ty bị lửa thiêu rụi, nhiều vật liệu bằng bên trong hư hỏng hoàn toàn, một phần mái nhà của công ty cũng đổ sập.

    [presscloud]2184[/presscloud]

    Đến rạng sáng ngày 20/4, lực lượng chức năng quận 12, TP HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy tại xưởng gỗ.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-xuong-go-giua-dem-khuya-tai-sai-gon-nhieu-nguoi-hot-hoang-a227001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan