+Aa-
    Zalo

    Cháy trạm điện trong tòa nhà chung cư, hàng nghìn người hoảng loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Đám cháy tại phòng kĩ thuật điện tại tòa nhà chung cư dẫn đến sự cố mất điện khiến hàng nghìn hộ dân cư trú hoảng loạn.

    (ĐSPL)- Đám cháy tại phòng kĩ thuật điện tại tòa nhà chung cư dẫn đến sự cố mất điện khiến hàng nghìn hộ dân cư trú hoảng loạn.

    Theo Trí thức trẻ, khoảng hơn 21h ngày 3/9, phòng kĩ thuật điện thuộc tòa B chung cư CT5-Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội) bất ngờ xảy ra cháy. Đám cháy dẫn đến sự cố mất điện toàn bộ hai tòa chung cư A-B có hàng nghìn hộ dân cư trú.

    Xe cứu hỏa được huy động tới hiện trường.

    Việc mất điện đã dẫn đến thang máy tòa A-B phải ngừng hoạt động khiến nhiều hộ dân không thể xuống dưới, phải di chuyển bằng thang bộ trong tình trạng mất điện toàn khu vực.

    Ít phút sau khi xảy ra sự cố, một xe cứu hoả được điều đến hiện trường dập tắt đám cháy. Sự việc diễn ra bất ngờ khiến hàng nghìn người dân tỏ ra lo lắng, hoang mang.

    Tại hiện trường vụ việc lúc 21h30, toàn bộ các căn hộ trên 2 toà nhà thuộc chung cư CT5-Tân Triều mất điện hoàn toàn.

    Thang máy tại toà B ngừng hoạt động. Ít phút sau thang máy tại toà A được cấp điện trở lại để người dân có thể về nhà trong tình trạng căn hộ vẫn mất điện.

    Tòa nhà chung cư mất điện khiến người dân mãi mới về được phòng.

    Còn người dân tòa B về nhà phải đi bằng thang máy của tòa A hoặc đi cầu thang bộ.

    Ghi nhận của báo Kiến thức, khoảng 22h, toàn bộ các căn hộ tại 2 toà nhà vẫn chìm trong bóng tối. Mặc dù đã có thể trở về nhà nhưng đông đảo người dân vẫn nán lại dưới chân toà nhà vì thời tiết oi nóng và căn hộ không có điện.

    Tại phòng kĩ thuật nơi xảy ra sự cố, công tác khắc phục đang được diễn ra nhưng chưa có thông tin chính xác giờ có thể cấp điện trở lại.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các quan chức năng điều tra làm rõ.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]R55bGpxqs0[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-tram-dien-trong-toa-nha-chung-cu-hang-nghin-nguoi-hoang-loan-a109094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.