+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, 2 cháu bé tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ cháy xảy ra ở lúc rạng sáng ở phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa đã khiến 2 cháu nhỏ tử vong và 3 người khác bị thương.

    Công an tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà thương tâm xảy ra sáng 16/4 tại một ngôi nhà 3 tầng trên đường Nguyễn Văn Huyên, phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa, theo Pháp luật TP.HCM.

    UBND phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cũng xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy nhà vào khoảng 4h20 khiến 5 người trong một gia đình thương vong.

    Ngay khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động hàng chục chiến sĩ cảnh sát tới hiện trường chữa cháy, giải cứu các nạn nhân.

    Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, lực lượng PCCC ghi nhận ngôi nhà 3 tầng, 1 tầng tum có năm người mắc kẹt, trong đó ba người mắc kẹt tại phòng ngủ ở tầng 2 và hai người mắc kẹt trên hành lang tầng tum.

    chay nha thanh hoa
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Lao động.

    Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã triển khai máy cắt qua thang để phá dỡ khung sắt cửa sổ tầng 2, tiếp cận cứu được ba người ra bên ngoài. Riêng hai nạn nhân ở hành lang tầng tum, khi cảnh sát PCCC tiếp cận được thì đã đã tử vong.

    Hai nạn nhân tử vong là cháu N.N.A. (4 tuổi) và N.T.N.D. (8 tuổi). Ba người bị thương gồm chị T.T.G.L., cháu N.T.Đ. và cháu N.T.T..

    Tại hiện trường sau vụ cháy, các vật dụng trong ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Trước đó vào ngày 13/4, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Đống Đa (TP.Hà Nội) đã phối hợp cùng lực lượng chữa cháy cơ sở kịp thời dập tắt đám cháy tại một kho chứa quần áo trên phố Lê Duẩn, theo báo Giao thông.

    Khoảng 8h30 ngày 13/4, người dân phát hiện ngọn lửa và khói bốc lên từ tầng 2 của ngôi nhà 472 phố Lê Duẩn, đoạn khu vực giao nhau giữa phố Lê Duẩn và Xã Đàn.

    Sau đó, ngọn lửa bùng lên dữ dội nên người dân đã hô hoán nhau dập lửa. Đồng thời, thông báo sự việc cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Đống Đa đã điều động nhiều cán bộ, chiến sĩ và phương tiện đến làm nhiệm vụ, nhanh chóng phối hợp với lực lượng chữa cháy cơ sở để dập lửa.

    Tại hiện trường, lửa bao trùm ngôi nhà kèm theo cột khói cao hàng chục mét. Do vụ cháy xảy ra vào giờ cao điểm nên giao thông đoạn qua khu vực này bị ùn tắc. Bằng sự nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ, ngọn lửa nhanh chóng được khống chế.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-luc-rang-sang-o-thanh-hoa-2-chau-be-tu-vong-thuong-tam-a572460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan