+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà cao tầng ở TP.HCM: Cứu 2 người mắc kẹt, 24 người thoát nạn an toàn

    (ĐS&PL) - Trưa 22/4, Công an Quận 10, TP.HCM vẫn đang phong toả, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà số 243/13 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 22/4, người dân trong căn nhà số 243/13 Tô Hiến Thành phát hiện lửa bốc lên nghi ngút nên tri hô dập lửa. Được biết, căn nhà xảy ra cháy là nhà ở kết hợp với cho thuê phòng trọ nhiều tầng.

    Thời điểm xảy ra cháy, có 6 người bị mắc kẹt bên trong căn nhà xảy ra hỏa hoạn. Người dân đã giải cứu 4 người đưa ra ngoài, còn 2 người bị kẹt lại trong đám cháy.

    chay nha cao tang o tphcm cuu 2 nguoi mac ket 24 nguoi thoat nan an toan2
    Cảnh sát PCCC&CNCH vào hiện trường hoả hoạn. (Ảnh: Công an TP.HCM)

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 10, quận 11 và Trung tâm thông tin chỉ huy phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ - Công an TP.HCM huy động xe 6 xe chuyên dụng cùng 36 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy và triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn cứu hộ.

    chay nha cao tang o tphcm cuu 2 nguoi mac ket 24 nguoi thoat nan an toan
    Lực lượng chức năng giải cứu, hướng dẫn người dân thoát nạn an toàn. (Ảnh: VOV)

    Rất nhanh chóng, 2 nạn nhân mắc kẹt được lực lượng PCCC đưa xuống đưa xuống đất an toàn. Đồng thời lực lượng chức năng cũng hướng dẫn thoát nạn cho 24 người khác.

    Đám cháy không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản giá trị tại phòng ngủ của tầng trệt ngôi nhà (diện tích cháy 10/360m2), chưa ước tính thành tiền.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện máy bơm.

    Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân hoả hoạn để tiến hành xử lý theo quy định pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-cao-tang-o-tphcm-cuu-2-nguoi-mac-ket-24-nguoi-thoat-nan-an-toan-a535039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan