+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà bùng phát vào lúc rạng sáng ở Bắc Ninh, 4 người mắc kẹt được giải cứu

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã cứu hộ thành công 4 người mắc kẹt trên tầng 2 trong đám cháy nhà tại khu đô thị mới, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, Bắc Ninh.

    Theo báo điện tử VTC News, khoảng 3h12 ngày 19/10, một vụ cháy nhà ở kết hợp kinh doanh hàng nguyên liệu pha chế đồ uống xảy ra tại gia đình ông L.Q.L. (thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, Bắc Ninh).

    Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Phong huy động các phương tiện chữa cháy tại chỗ để chữa cháy và hướng dẫn thoát nạn, phân luồng giao thông, đồng thời báo cho Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Bắc Ninh hỗ trợ chữa cháy.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VTC News và Dân Việt

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VTC News và Dân Việt

    Hiện trường tầng 1 của ngôi nhà bị cháy có diện tích khoảng 80m2, chất cháy chủ yếu là sản phẩm túi nylon, bìa catton, nguyên liệu pha chế, làm phát sinh nhiều khói. Khí độc bao trùm toàn bộ căn nhà, gây khó khăn trong công tác cứu người và chữa cháy.

    Dân Việt thông tin, qua công tác nắm tình hình, phát hiện có 4 người bị mắc kẹt tại khu vực tầng 2, Công an huyện Yên Phong đã nhanh chóng hỗ trợ, hướng dẫn 2 người thoát nạn qua khu vực ban công tầng 2 và đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện cấp cứu.

    Sau khoảng 8 phút nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Ninh đã điều động 2 xe chữa cháy đến hiện trường, phối hợp với Công an huyện Yên Phong tổ chức chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

    Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã sử dụng thang tiếp cận tầng 2 từ mặt trước ngôi nhà, nhanh chóng đưa 2 người bị mắc kẹt còn lại thoát ra ngoài, bàn giao cho Công an huyện Yên Phong và người nhà đưa đi cấp cứu.

    Với sự nỗ lực hết mình của các lực lượng tham gia chữa cháy, đám cháy được dập tắt hoàn toàn sau khoảng 1 giờ. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện Công an huyện Yên Phong đã phong tỏa hiện trường để cơ quan chức năng điều tra, xác minh thiệt hại tài sản và nguyên nhân vụ cháy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chay-nha-bung-phat-vao-luc-rang-sang-o-bac-ninh-4-nguoi-mac-ket-uoc-giai-cuu-a474547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan