+Aa-
    Zalo

    "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP: Thành tích đáng nể không kém gì sao quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP không chỉ đứng đầu Top Trending Youtube tại Việt Nam mà còn lọt top tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Đức.

    "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP không chỉ đứng đầu Top Trending Youtube tại Việt Nam mà còn lọt top tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Đức.

    [presscloud]2463[/presscloud]

    Nguồn clip: M-TP Entertainment

    MV "Chạy ngay đi" được Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra vào 0h ngày 12/5. Kể từ đó đến thời điểm hiện tại còn chưa đầy 24h đồng hồ, tuy vậy, "Chạy ngay đi" đã lập nên những kỷ lục cực kỳ đáng nể cho Sơn Tùng.

    Không chỉ cán mốc 1 triệu view sau 18 phút hay đạt được 7 triệu lượt xem sau 12 giờ, vượt qua cả kỉ lục trước đó của "Nơi này có anh", MV "Chạy ngay đi" còn giữ vững vị trí #1 trên Tab thịnh hành của Youtube Việt Nam.

    Sau 16 tiếng phát hành, tính đến 16h chiều ngày 12/5, MV "Chạy ngay đi" đã chính thức vượt qua mốc 10 triệu lượt xem, chuẩn bị tiến đến 12 triệu lượt xem và giữ vị trí số 4 của top những MV được xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24 giờ vừa qua, vượt lên trên nhiều tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới như The Weeknd, Daddy Yankee hay Ed Sheeran.

    "Chạy ngay đi" hiện giữ vị trí số 4 trong top những MV được xem nhiều nhất thế giới trên Youtube.

    Còn nếu so với Kpop, thị trường âm nhạc luôn có những MV đạt lượng view khủng trong thời gian ngắn, "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP chỉ kém BTS với MV "DNA" từng mất 8 giờ để cán mốc 10 triệu. Anh chàng vượt qua cả "Ko ko bop" của EXO, "What is love" của Twice và "As if it's your last" của Blackpink về số thời gian cán mốc 10 triệu lượt xem.

    Được biết, trước khi tung ra sản phẩm mới, Sơn Tùng đã bày tỏ với người hâm mộ về mong muốn "Chạy ngay đi" đạt được mốc 10 triệu lượt xem trong vòng 24h, nhưng hiện tại, có thể thấy các Sky (tên fanclub của Sơn Tùng) còn đang làm được nhiều hơn thế.

    Những người yêu nhạc hẳn nhiên đang chờ đợi đến 0h ngày 13/5 để xác nhận được kỷ lục mới mà "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng có thể đạt tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-ngay-di-cua-son-tung-m-tp-thanh-tich-dang-ne-khong-kem-gi-sao-quoc-te-a229311.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan