+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn, cả gia đình 5 người mắc kẹt trong ngôi nhà 5 tầng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trên địa bàn quận Lê Chân (Hải Phòng) vừa xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, khiến 5 nạn nhân trong một gia đình bị bỏng, phải nhập viện cấp cứu.

    (ĐSPL) – Trên địa bàn quận Lê Chân (Hải Phòng) vừa xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 5 nạn nhân trong một gia đình bị bỏng, phải nhập viện cấp cứu.
    Theo tin tức trên báo Dân trí, vào lúc 4h45 sáng nay (17/1), tại ngôi nhà số 74/214, đường Tôn Đức Thắng, quận Lê Chân (Hải Phòng) xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, khiến 5 người trong cùng một gia đình bị bỏng.
    Các nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Oanh (48 tuổi) cùng các con trai của bà là Nguyễn Tất Hùng (24 tuổi), Nguyễn Huy Hưng (17 tuổi) và Nguyễn Hoàng Nhật (12 tuổi). Ngoài ra, còn có ông Đỗ Mạnh Dũng (54 tuổi, quốc tịch Anh), là người quen của bà Oanh.
    Theo đó, vào thời điểm trên, anh Hùng đang ngủ ở tầng 2 nghe tiếng nổ, đồng thời thấy lửa và khói nghi ngút bốc lên. Anh vội chạy lên tầng 3 hô hoán mọi người trong nhà thức dậy và cầu cứu hàng xóm, gọi điện báo lực lượng phòng cháy chữa cháy. Lúc này, lửa đã bén lên tầng 3 nên 5 nạn nhân chạy lên tầng 5 của ngôi nhà, chờ đợi cứu hộ.
    Nhận được thông tin, Đội PCCC số 1, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hải Phòng đã điều động 4 xe tham gia chữa cháy. Do ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn nằm sâu trong ngõ nhỏ, xe chữa cháy không vào được phải dùng đường dẫn để phun nước. Đến khoảng 5h, đội cứu hỏa mới dập tắt được đám cháy.
    Đồ đạc trong nhà cháy đen. Ảnh: T.H
    Chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, ông Hoàng Văn Khu, Trưởng phòng tham mưu Sở cảnh sát PCCC TP Hải Phòng cho biết, cả 5 người bị kẹt trong nhà đã được đưa ra ngoài an toàn. Lãnh đạo Sở cảnh sát PCCC trực tiếp đưa các nạn nhân vào Bệnh viện Việt - Tiệp cấp cứu.
    5 nạn nhân được ghi nhận bỏng không quá nặng, có dấu hiệu choáng do ngạt khí, tinh thần hoảng loạn. Đến 10h cùng ngày, 5 người đã ổn định sức khỏe, tỉnh táo, có thể giao tiếp.
    Liên quan đến vụ việc, news.zing.vn thông tin thêm, bước đầu, nhà chức trách cho biết, tài sản ở tầng 1 gồm xe SH, Novou LX, 2 xe đạp điện, 1 tủ lạnh bị cháy hoàn toàn. Ở tầng 2, toàn bộ vật dụng như tivi, tủ lạnh, máy tính… cũng bị cháy rụi. Quần áo của các nạn nhân để ở tầng 3 cũng bị lửa bén, cháy hết.
    Ngôi nhà xảy ra cháy rộng khoảng 30m2, chỉ có một cửa ra vào ở tầng 1. Tầng 5 được bố trí 1 phòng thờ, ban công nhỏ được bao bọc bởi kính và sắt (dạng chuồng cọp, không thể thoát hiểm khi gặp sự cố).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-ca-gia-dinh-5-nguoi-mac-ket-trong-ngoi-nha-5-tang-a79637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan