+Aa-
    Zalo

    Chạy không mệt mỏi trong trận tứ kết, Đức Huy Olympic Việt Nam phải kiểm tra doping

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi góp công giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng trong trận tứ kết với Olympic Syria, tiền vệ Phạm Đức Huy đã được BTC yêu cầu kiểm tra doping vì...chạy quá khỏe.

    Sau khi góp công giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng trong trận tứ kết với Olympic Syria, tiền vệ Phạm Đức Huy đã được BTC yêu cầu kiểm tra doping vì...chạy quá khỏe.

    Đức Huy được chọn đá chính trong trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trong hoàn cảnh Hùng Dũng gặp chấn thương phải về nước còn Xuân Trường không có được phong độ tốt nhất.

    Đức Huy đã có một trận đấu tuyệt vời trong màu áo Olympic Việt Nam.

    Không phụ sự tin tưởng của thầy Park, chàng tiền vệ sinh năm 1995 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Liên tục di chuyển, có mặt ở tất cả các điểm nóng, Đức Huy đeo bám quyết liệt để hạn chế các đợt tấn công nguy hiểm từ đội bóng Tây Á.

    Nổi tiếng là cầu thủ có thể lực tốt của Olympic Việt Nam, Đức Huy không chỉ hoàn thành nhiệm vụ bọc lót, hỗ trợ đánh chặn từ xa cho đồng đội mà còn thường xuyên hỗ trợ, đặc biệt ở cánh trái, nơi Văn Hậu hay dâng cao tấn công hay có những đường chuyền dài vô cùng chính xác.

    Có lẽ cũng chính vì sự năng nổ đó, sau trận đấu, Đức Huy đã nằm trong số những cầu thủ phải tiến hành kiểm tra doping, cùng với cầu thủ Youssef Alhamwi bên phía Olympic Syria. Theo đó, đây là quy định từ ban tổ chức, họ sẽ chọn ngẫu nhiên một số vận động viên để xem có vi phạm điều lệ hay không.

    Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã phải nán lại hơn 1 giờ đồng hồ để hoàn thành thủ tục kiểm tra doping từ phía BTC giải rồi mới được trở về khách sạn nghỉ ngơi cùng các đồng đội.

    Chia sẻ với Tri thức trẻ sau khi hoàn thành thủ tục, Đức Huy cho biết: "Tôi hạnh phúc vì chiến thắng, còn việc thử doping không có vấn đề gì, đó chỉ là thủ tục sau mỗi trận đấu. Hiện tại tinh thần toàn đội đang rất hưng phấn, sẵn sàng cho trận bán kết gặp đội tuyển Olympic Hàn Quốc".

    Theo báo Bóng đá, trên thực tế, Đức Huy không có thể trạng tốt nhất ở trận gặp Syria. Tiền vệ này đã bị ốm, anh thậm chí còn không ăn gì vào buổi sáng trước khi ra sân thi đấu và chỉ "ra sân đá bằng tinh thần".

    Với sự thể hiện xuất sắc trong trận đấu vừa qua, hy vọng Đức Huy sẽ nhanh chóng lấy lại thể lực để tiếp tục đóng góp cho thành công của Olympic Việt Nam trong những trận đấu tới.

    Trận bán kết ASIAD 18 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày mai, (29/8).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-khong-met-moi-trong-tran-tu-ket-duc-huy-olympic-viet-nam-phai-kiem-tra-doping-a241920.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan