+Aa-
    Zalo

    Cháy khách sạn ở phố cổ Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối qua (28/9), một vụ cháy đã xảy ra ở khách sạn An Nam Legend trong khu phố cổ đã khiến hàng trăm người dân một phen hoảng loạn.

    (ĐSPL) - Tối qua (28/9), một vụ cháy đã xảy ra ở khách sạn An Nam Legend trong khu phố cổ đã khiến hàng trăm người dân một phen hoảng loạn.

    Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, vụ cháy xảy ra vào khoảng 19h45 tối 28/9, tại một Khách sạn An Nam Legend (27 phố Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    [mecloud]ad26IQ6wBo[/mecloud]

    Người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên, tầng mái của khách sạn này bất ngờ xuất hiện ngọn lửa cháy rừng rực kèm khói đen.Ngọn lửa nhanh chóng trùm lên phần mái nên người dân khu vực hoảng loạn.

    Vào thời điểm đó, có khá đông khách du lịch, đa phần là người nước ngoài. Vì thế, cả nhân viên và khách trong khách sạn đều hoảng hốt chạy tán loạn ra ngoài.

    Ngọn lửa cháy bốc cao trong đêm - Ảnh: Tuổi trẻ.

    Ngọn lửa bốc lên từ tầng 9 của khách sạn. Ảnh: VTC News.

    Thông tin về vụ cháy, tờ VTC cho hay, nhận được tin báo, lập tức lực lượng cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều 4 xe chữa cháy chuyên dụng tham gia chữa cháy. Cùng lúc, Công an quận Hoàn Kiếm và lực lượng dân quân đã phân luồng các tuyến phố, cấm đường để phục vụ việc chữa cháy.

    Lực lượng CS PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác dập lửa. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Do vị trí cháy trên tầng cao, lực lượng chữa cháy đã phải phải sử dụng thang bộ chạy lên để phun nước. Sau hơn 1 giờ tích cực chữa cháy, đến 21 giờ, cảnh sát đã khống chế thành công vụ hỏa hoạn.

    Được bết, những du khách nước ngoài và nhân viên khách sạn đã được đưa đi sơ tán và nghỉ ngơi tạm tại số 41 Hàng Bè. Một nhân chứng kể lại, ban đầu anh thấy khói bốc lên trên nóc, do gió to, lửa bốc khá nhanh.

    Theo đại tá Trần Văn Vụ, Trưởng phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 1 - Công an thành phố Hà Nội, điểm hỏa hoạn được xác định từ một phòng karaoke trong khách sạn này, sau đó ngọn lửa bốc lên tầng trên.

    Ngọn lửa thiêu rụi phần mái cách nhiệt ở phía sau khách sạn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người và tài sản thiệt hại không đáng kể.

    Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tìm hiểu, làm rõ.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]GyzF7PNjkJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-khach-san-o-pho-co-ha-noi-a112639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.