+Aa-
    Zalo

    Cháy hết mình trong khóa học Bán hàng trực tuyến thành công 25/5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự thành công và bùng nổ của khóa học Bán Hàng Trực Tuyến Thành Công ngày 25/05/2014 được minh chứng bằng những nhận xét, phản hồi tích cực của hơn 140 học viên.

    Sự thành công và bùng nổ của khóa học Bán Hàng Trực Tuyến Thành Công ngày 25/05/2014 được minh chứng bằng những nhận xét, phản hồi tích cực của hơn 140 học viên tham gia.

    Khóa học Bán hàng trực tuyến thành công được tổ chức trong vòng 1 ngày Chủ Nhật từ 8h30 sáng đến 20h. Mặc dù thời lượng học không nhiều nhưng với sự chỉ dẫn, giảng dạy của Chuyên gia Nguyễn Trọng Thơ - CEO iNET, các học viên đều phản hồi mình nhận được rất nhiều giá trị, thậm chí hơn cả mong đợi về kiến thức thực tế từ chương trình. Chính những phản hồi đó đã tiếp thêm sức mạnh và nhiệt tình cho ban tổ chức iNET cũng như diễn giả.

    Sau khóa học, Học viện iNET cam kết sẽ luôn đồng hành cùng học viên trong quá trình thực hành các công cụ bán hàng online. Học viên sau khi tham dự khóa học, nếu cần bất cứ sự hỗ trợ, tư vấn liên quan khóa học, giải đáp kiến thức hãy liên lạc ngay với Học viện iNET trên online hoặc trực tiếp tại Học viện (tầng 6, tòa nhà Âu Việt, số 1 Lê Đức Thọ, Hà Nội) chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn 24/24h.

    Bên cạnh đó, khóa học Bán hàng trực tuyến thành công mới chỉ là bước khởi đầu cho quá trình kinh doanh online thành công. Để đạt được mục tiêu kinh doanh thành công lâu dài, bền vững bạn cần bắt đầu ngay và thực hiện từ những bước nhỏ đầu tiên.

    Lời khuyên từ Học viện iNET đó là Hãy không ngừng rèn luyện trong mọi hoàn cảnh để trở thành người khổng lồ về lĩnh vực bán hàng trực tuyến. Hãy đặt mục tiêu cụ thể và từng bước hoàn thành nó. Hãy nghiên cứu chi tiết và mở rộng kiến thức sau khóa học Bán hàng trực tuyến thành công, và biến kiến thức đó thành của mình. Hãy thực sự khởi động cho một xuất phát đầy mạnh mẽ trong lĩnh vực bán hàng, biến việc bán hàng trở thành bản năng bên trong bạn mọi lúc mọi nơi.

    Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình:


    Đánh giá của học viên về Bán hàng trực tuyến thành công:

    Chị Đặng Thanh Hương - Chuyên viên Kinh doanh tại Công ty Du Lịch Zentour
    " Lần đầu tiên tham dự khóa học tôi thấy rất ấn tượng, tôi sẽ áp dụng những kiến thức này trong công việc. Hy vọng sẽ có kết quả tốt. Rất cảm ơn anh Nguyễn Trọng Thơ đã chia sẻ kiến thức bổ ích cho chúng tôi. Chúc anh và công ty ngày càng thành công và chúng ta sẽ thành công"

    Anh Trịnh Ngọc Hoàn - Kế Toán Viên tại TNHH Môi Trường & TM Tâm Á Mỹ
    " Qua buổi học của iNET tôi đã học được cách bán hàng online sao cho hiệu quả, thời gian học không nhiều nhưng những kinh nghiệm thực tế thầy Thơ đã truyền đạt những kinh nghiệm hoàn toàn rất hữu ích đối với tôi"

    Anh Trần Vũ Doãn - Kinh doanh điều hòa Đại Thịnh Group
    "Trong khóa học bán hàng trực tuyến thành công tôi đã ngộ ra rất nhiều vấn đề về Marketing Online mà tôi đã thắc mắc từ lâu. Tôi thích nhất phần gửi link lên Facebook và Youtube. Tôi sẽ áp dụng ngay"

    Ứng Thị Thanh Vân - Biên tập viên Đài TH Việt Nam
    " Khóa học rất bổ ích! Tôi không nghĩ mình sẽ áp dụng được nhiều chia sẻ như thế từ chuyên gia. Khóa học được tổ chức rất quy củ, chúng tôi cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái trong suốt quá trình học. Cảm ơn các bạn"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-het-minh-trong-khoa-hoc-ban-hang-truc-tuyen-thanh-cong-255-a36594.html
    Xu hướng người Việt chơi game Việt

    Xu hướng người Việt chơi game Việt

    Với xu hướng người Việt chơi Game Việt trong năm 2014 các game thủ đón nhận những tựa game vô cùng lý thú đủ các thể loại game nhập vai,chiến thuật ...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xu hướng người Việt chơi game Việt

    Xu hướng người Việt chơi game Việt

    Với xu hướng người Việt chơi Game Việt trong năm 2014 các game thủ đón nhận những tựa game vô cùng lý thú đủ các thể loại game nhập vai,chiến thuật ...