+Aa-
    Zalo

    Cháy bãi phế liệu đồ điện rộng hơn 500m2 ở TP.HCM chiều mùng 1 Tết

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều mùng 1 Tết đã khiến khiến nhiều tài sản trong bãi phế liệu rộng hơn 500m2 bị thiêu rụi.

    Báo điện tử VOV đưa tin, vào 15h chiều nay 10/2 (tức mùng 1 Tết), một bãi phế liệu trên đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP.HCM bất ngờ bốc cháy. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động 5 xe chữa cháy đến để khống chế ngọn lửa. Người dân sống xung quanh cũng vội vàng di chuyển xe và các phương tiện ra xa khu vực xảy ra vụ cháy.

    Theo một số người dân sinh sống gần khu vực xảy ra đám cháy, sau nhiều tiếng nổ lớn từ bãi phế liệu, ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt. Mặc dù người dân xung quanh hô hoán nhau dập lửa nhưng vì cháy quá lớn nên không thể dập được.

    chay bai phe lieu do dien rong hon 500m2 o tp hcm chieu mung 1 tet
    Hiện trường vụ cháy xưởng phế liệu ở TP.HCM chiều mùng 1 Tết. Ảnh: VOV

    Tại bãi phế liệu có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên rất nhanh. Thời điểm xảy ra cháy, trong bãi phế liệu có 1 người và đã kịp thời thoát thân. Chủ bãi phế liệu cũng đã về quê nên hiện tại không có thương vong về người.

    Lực lượng PCCC đã phải huy động thêm xe để chữa cháy vì đám cháy đã lan sang một cửa hàng vật liệu xây dựng gần đó. Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được điều tra, làm rõ.

    Theo báo Dân trí, một số người dân cho biết bãi phế liệu chứa nhiều đồ điện tử, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt… Trong lúc cháy, nhiều tiếng nổ lớn phát ra. "Chủ bãi phế liệu đã về quê ăn Tết, chỉ có một nhân viên ở lại coi hàng", một nhân chứng nói.

    Đến 17h, đám cháy được khống chế. Cảnh sát cứu hỏa tiếp tục phun nước vào bên trong để dập tắt hoàn toàn đám cháy. Hỏa hoạn khiến nhiều tài sản trong bãi phế liệu bị thiêu rụi. Ngoài ra, cửa hàng bán vật liệu xây dựng và một số phòng trọ bị cháy sém.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-bai-phe-lieu-do-dien-rong-hon-500m2-o-tp-hcm-chieu-mung-1-tet-a610398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan