+Aa-
    Zalo

    'Châu Tấn Hồng Kông' Trương Khải Kỳ 'bốc hơi' sau khi bị phát tán clip nhạy cảm

    (ĐS&PL) - Trương Khải Kỳ chọn cách im lặng, sau khi clip nhạy cảm của cô và bạn trai cũ được quay từ lâu bất ngờ bị phát tán trên mạng.

    Ngày 17/6, HK01 đưa tin Trương Khải Kỳ đã không lộ diện hơn nửa tháng qua, sau vụ bị lộ video nhạy cảm. Sự cố khiến nữ diễn viên bị công ty quản lý đóng băng hoạt động nghệ thuật. Cô cũng ngừng tương tác trên mạng xã hội.

    Cũng theo HK01 ,Trương Khải Kỳ đang né tránh vì áp lực dư luận. Giới truyền thông không thể liên lạc với nữ diễn viên từ sau vụ bê bối.

    my nhan hong kong boc hoi sau khi bi phat tan clip sex dspl
     Trương Khải Kỳ. 

    Hai tuần trước đó, nữ diễn viên bị lộ một đoạn video ghi lại cảnh giường chiếu cùng bạn trai cũ người nước ngoài. Trương Khải Kỳ và người bạn trai từng có quãng thời gian yêu nhau. Cả hai dự tính chuyện kết hôn song vì những bất đồng nên họ quyết định chia tay từ cách đây 2 năm. Hiện bạn trai của nữ diễn viên đã có vợ.

    Đoạn clip nhanh chóng được Cục quản lý internet tiến hành chặn và gỡ bỏ. Tuy nhiên, một số tài khoản mạng đã kịp tải về và phát tán ở nhiều group kín, truyền tay cho bạn bè.

    Trước sự bủa vây của truyền thông, công ty quản lý của sao nữ 9X này cho biết họ đang tìm hiểu về vụ việc và không đưa ra phản hồi gì thêm. Trong khi đó, người đẹp họ Trương cũng chọn cách im lặng.

    Tuy nhiên, sự việc khiến hình tượng trong sáng, ngọt ngào của Trương Khải Kỳ sụp đổ. Đây cũng trở thành cú sốc lớn đối với một diễn viên mới vào nghề như cô. Trên trang cá nhân của Khải Kỳ, nhiều người hâm mộ để lại lời động viên, khích lệ bên dưới mục bình luận, mong người đẹp sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

    Phía vợ của người đàn ông ngoại quốc cũng cho biết gia đình bị ảnh hưởng nhiều. Cô khẳng định mình và ông xã không phải là người tung đoạn clip nhằm mục đích hãm hại Trương Khải Kỳ.

    Trương Khải Kỳ (27 tuổi) hiện là nghệ sĩ trực thuộc công ty Cool Style của Cổ Thiên Lạc. Cô được mệnh danh là "Châu Tấn của Hong Kong". Khải Kỳ hoạt động ở hai vai trò ca sĩ và diễn viên.

    Năm 2019, Trương Khải Kỳ tham gia show âm nhạc King Maker II. Các tác phẩm truyền hình - điện ảnh nổi bật của cô có Leap Day, Ink at Tai Ping, 940920, Time, Showbiz Spy.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-tan-hong-kong-truong-khai-ky-boc-hoi-sau-khi-bi-phat-tan-clip-nhay-cam-a541315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan