+Aa-
    Zalo

    Chất lượng vàng làm nên thương hiệu Mật ong Tam đảo - Honeco

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ 200 đàn ong nội ban đầu, với sự phấn đấu không ngừng, liên tục cải tiến, áp dụng khoa học kỹ thuật mới, đến nay, lượng ong nuôi của Công ty đã phát triển lên 5.000 đàn

    Công ty TNHH Ong Tam Đảo - Honeco được hình thành và phát triển trên nền tảng 45 năm kinh nghiệm nuôi ong gia truyền. Từ 200 đàn ong nội ban đầu, với sự phấn đấu không ngừng, liên tục cải tiến, áp dụng khoa học kỹ thuật mới, đến nay, lượng ong nuôi của Công ty đã phát triển lên 5.000 đàn, mỗi năm sản suất và thu mua thêm hàng trăm tấn mật. Honeco là công ty hàng đầu về nuôi và khai thác ong mật trong nước.

    Honeco đưa ra thị trường gần 40 chủng loại sản phẩm có chất lượng cao, hấp dẫn về hương vị, phong phú về kiểu dáng như: Sữa ong chúa, phấn hoa, tảo spirulina, mật ong rừng đặc biệt, mật ong núi Tam Đảo. Với 38 đại lý ở các tỉnh, thành để quáng bá, tiêu thụ sản phẩm, Honeco đã và đang thực hiện khẩu hiệu "chất lượng sản phẩm là mục tiêu tối cao hướng tới sự phát triển bền vững".

    Để có sự thành công và được thị trường đón nhận như ngày hôm nay, mật ong Honeco đã và đang cố gắng phấn đấu không ngừng để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của Giám đốc Lê Thị Nga và “cố vấn đặc biệt” là người chồng - kỹ sư nông nghiệp Nguyễn Văn Trường cùng các chuyên gia, kỹ sư và đội ngũ công nhân kỹ thuật, sản phẩm của Ong Tam Đảo dần dần được thị trường của Vĩnh Phúc và nhiều tỉnh phía Bắc tín nhiệm.

    Trải lòng về nghề nuôi ong trong trương trình Café Khởi nghiệp trên kênh VTV1 vừa qua bà Lê Thị Nga – Giám đốc công ty Ong Tam Đảo đã chia sẻ mong muốn không ngừng cải tiến, luôn tìm hướng đi mới để tạo nên sự khác biệt làm nên thương hiệu Ong Tam Đảo. Bà cho biết: “Tôi nhiều lần trực tiếp đến gặp lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc, từ Sở Khoa học - Công nghệ đến UBND tỉnh và Bộ Khoa học - Công nghệ để đề nghị và trình đề án với mong muốn không ngừng thay đổi, đưa khoa học kỹ thuật vào sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm Ong Tam Đảo.

    Và đến cuối năm 2017, Ong Tam Đảo - Honeco đã ký hợp đồng thực hiện dự án “Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ sản xuất các sản phẩm mới từ mật ong và hoa quả” với Bộ Khoa học - Công nghệ, thuộc chương trình đổi mới công nghệ quốc gia đến năm 2020 và nhận chuyển giao công nghệ chế biến sản phẩm mới từ mật ong và hoa quả của Viện Công nghiệp thực phẩm (Bộ Công Thương)”.


    Bà Lê Thị Nga – Giám đốc Công ty TNHH Ong Tam Đảo – Honeco

    Đặc biệt với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những sản phẩm mật ong nguyên chất, bổ dưỡng cho cộng đồng, Bà Lê Thị Nga đã được vinh danh trở thành “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành thực phẩm” trong chương trình Tôn Vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2018 do Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam chỉ đạo và công ty cổ phần Xuất nhập khẩu ô tô Ngọc Minh tổ chức.

    Bà Nguyễn Thụy Oanh  - Trưởng Ban tổ chức trao Vương miện Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành thực phẩm cho bà Lê Thị Nga

    Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành thực phẩm – Bà Lê Thị Nga  - Giám đốc công ty TNHH Ong Tam Đảo

    Chị tâm sự: “Công ty chúng tôi kinh doanh luôn tuân thủ pháp luật, cam kết với khách hàng cung ứng ra thị trường những sản phẩm ngon, sạch, chất lượng với mục tiêu tối thượng là vì sức khỏe cộng đồng”. Chị cho biết, phương châm xuyên suốt của công ty là kinh doanh theo pháp luật, dựa vào triết lý của đạo Phật để làm kinh doanh; sống có trách nhiệm, làm việc hết mình với mục tiêu xuyên suốt “Vì sức khỏe cộng đồng”. Vì thế, trong 16 năm qua, công ty Ong Tam Đảo - Honeco luôn đứng vững và phát triển.

    Hữu Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chat-luong-vang-lam-nen-thuong-hieu-mat-ong-tam-dao---honeco-a253342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan