+Aa-
    Zalo

    Chàng y tá Mỹ 1,93 m đăng quang Nam vương Siêu quốc gia 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nate Crnkovich, cao 1,93 m, đến từ Mỹ đã vượt qua 40 thí sinh giành chiến thắng trong cuộc thi Mister Supranational năm nay.

    Nate Crnkovich, cao 1,93 m, đến từ Mỹ đã vượt qua 40 thí sinh giành chiến thắng trong cuộc thi Mister Supranational năm nay.

    Giây phút Nate Crnkovich đăng quang.

    Tối 7/12, đêm chung kết Mister Supranational 2019 diễn ra tại Balan với sự góp mặt của hơn 40 đại diện từ khắp nơi trên thế giới.

    Mở đầu đêm thi, 40 thí sinh cởi trần khoe hình thể và catwalk với quần short. Sau khi công bố Top 20, các thí sinh tiếp tục trình diễn với vest. Ở phần cuối, Top 10 thể hiện vũ đạo trong tiết mục Feeling good. Top 5 xuất sắc được chọn lựa để bước vào vòng ứng xử.

    Vượt qua các vòng thi, người mẫu Nate Crnkovich 24 tuổi đến từ California, Mỹ đã giành ngôi vị cao nhất. Sở hữu ngoại hình điển trai, thân hình vạm vỡ cùng chiều cao 1,93 m, anh luôn được đánh giá là gương mặt sáng giá ở những vòng đầu tiên. Ngoài công việc chính là y tá, anh còn làm người mẫu, vận động viên thể hình. Anh từng vượt qua 12 ứng viên để đoạt danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia Mỹ.

    Nate Crnkovich hạnh phúc khi nhận cúp Mister Supranational. 

    Trong phần thi ứng xử, Nate Crnkovich đã nhận được câu hỏi về lòng tự tin quan trọng với bản thân như thế nào. "Với tôi, sự tự tin là luôn cảm thấy thoải mái với bản thân, đặc biệt trong bối cảnh ngày nay, khi đa số người trẻ luôn bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội, muốn trở thành một người khác. Bạn chỉ cần tập trung vào những điều mình quan tâm, chứng tỏ năng lực bản thân và thực sự là chính mình", người mẫu 24 tuổi trả lời.

    Dù câu hỏi vượt quá thời lượng quy định là 20 giây nhưng phần thi của anh vẫn được mọi người tán dương.

    Nate rất tự hào về nghề nghiệp của mình.

    Với ngôi vị Nam vương, Nate Crnkovich nhận giải thưởng tiền mặt 15.000 USD và cúp lưu niệm từ người tiền nhiệm - Prathamesh Maulingkar - đại diện đến từ Ấn Độ.

    Trong khi đó, đại diện Việt Nam, người mẫu Trần Mạnh Khang - dừng chân ở Top 20. Đầu cuộc thi, anh gặp sự cố, mất gần hết hành lý khi quá cảnh tại Pháp. Các vật dụng như tranh, giấy vẽ và đồ biểu diễn ảo thuật chuẩn bị cho phần thi tài năng đều thất lạc. Thí sinh Nam vương Siêu quốc gia của Việt Nam phải dùng bàn chải đánh răng thay cọ, lấy cốc nhựa làm nghiên mực để hoàn thành phần thi.

    Mạnh Khang trong phần thi của Top 20 - Ảnh: M.S

    Mister Supranational 2019 diễn ra từ ngày 18/11, song song Miss Supranational. Cuộc thi diễn ra lần đầu vào năm 2016 tại Ba Lan, đến nay trải qua bốn kỳ tổ chức. Bên cạnh giao lưu văn hóa, ban tổ chức tìm kiếm các tài năng trong lĩnh vực thời trang, truyền hình, diễn xuất...

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-y-ta-my-193-m-dang-quang-nam-vuong-sieu-quoc-gia-2019-a303828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan