+Aa-
    Zalo

    “Chàng trai xấu lạ” Võ Thành An chỉ trích Đinh Đức Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do đều là những thí sinh cá tính mạnh, Thành An và Đức Thành liên tục có những tranh cãi gay gắt.

    (ĐSPL) - Do đều là những thí sinh cá tính mạnh, Thành An và Đức Thành liên tục có những tranh cãi gay gắt.

    [mecloud]KIGQV10Kep[/mecloud]

    Trong thử thách chụp ảnh nhóm ở tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng vào Chủ nhật tới, các thí sinh sẽ được chia nhóm để thực hiện buổi chụp ảnh thời trang. Bốn nhóm sẽ tạo dáng chụp hình theo 4 xu hướng thịnh hành của thế giới, gồm Glamorous – Diva với yêu cầu lịch sự, sang trọng và quyến rũ, Futuristic - thời trang tương lai, Gothic – Rock - gai góc, nổi loạn, cá tính và Urban – Pop - trẻ trung, năng động.

    13 thí sinh đã chia thành 4 nhóm để thể hiện đầy đủ 4 phong cách thời trang. Tuy nhiên, cũng kể từ đây, các nhóm cũng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn khi nhiều cá tính mạnh cùng làm việc chung.


    “Chàng trai xấu lạ” Võ Thành An được cộng đồng mạng ủng hộ bởi sự thẳng thắn khi công khai giới tính thật của mình. Với kinh nghiệm là một người mẫu bán chuyên nghiệp trước khi đến với Vietnam’s Next Top Model 2015, các giám khảo luôn đặt Thành An vào thang điểm chấm khắt khe hơn so với những thí sinh khác. Áp lực này cũng khiến chàng trai sở hữu gương mặt lạ của mùa giải thứ 6 cảm thấy luôn phải nỗ lực nhiều hơn trong mỗi thử thách chụp ảnh của chương trình.


    Xung đột giữa Thành An, Đức Thành và Kim Phượng.

    Trong tập 4, Võ Thành An được làm việc cùng nhóm với Đinh Đức Thành và Kim Phương, trong đó Đinh Đức Thành sẽ đóng vai trò thủ lĩnh. Tuy nhiên, do đều là những thí sinh cá tính mạnh, Thành An và Đức Thành liên tục có những tranh cãi gay gắt bởi Thành An cho rằng Đức Thành hoàn toàn không xứng đáng với vị trí thủ lĩnh, không thể hiện được vai trò thủ lĩnh của mình trong buổi chụp ảnh lần này.

    Diễn biến vô cùng gây cấn, cuộc tranh luận dường như lên tới đỉnh điểm khi cả 3 đều cảm nhận buổi chụp hình không như ý muốn của họ và có thể họ sẽ đứng trước nguy cơ bị loại.


    Liệu các Thành An và 2 thành viên trong nhóm có thể dung hòa cá tính để thực hiện buổi chụp hình thời trang này? Tập 4 của Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ phát sóng vào 20h ngày 23/8 trên kênh VTV3.

    NHÃ HƯƠNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]m4e2qyM2EZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-xau-la-vo-thanh-an-chi-trich-dinh-duc-thanh-a107108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.