+Aa-
    Zalo

    Chàng trai Hàn Quốc bỗng nhiên "nổi như cồn" chỉ bằng cách ngồi im học bài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chàng trai có nickname Bot-No-Jam đã đăng tải các video livestream cảnh mình im lặng học bài nhưng lại thu hút được gần 330.000 người theo dõi trên YouTube.

    Chàng trai có nickname Bot-No-Jam đã đăng tải các video livestream cảnh mình im lặng học bài nhưng lại thu hút được gần 330 000 người theo dõi trên YouTube.

    Anh chàng có nick name Bot-No-Jam, trong tiếng Hàn cái tên này có nghĩa là "một con robot không biết vui vẻ". Cái tên này đã nói lên phần nào nội dung các video clip của chàng trai này.

    Bot-No-Jam đã đăng các video kéo dài 7 tiếng đồng hồ quay lại cảnh anh đọc sách, học bài hoặc làm bài tập và đặc biệt là hoàn toàn im lặng. Khi click vào những video này, nhiều người còn nghĩ rằng máy tính mình đang bị hỏng vì từ đầu đến cuối video có rất ít tiếng động, chàng trai này thậm chí hiếm khi đứng dậy ra khỏi ghế mà chỉ ngồi yên một chỗ suốt hàng tiếng đồng hồ.

    Trong các video, Bot-No-Jam chỉ yên lặng ngồi học bài. Ảnh: YouTube 

    Điều bất ngờ là những video này của Bot-No-Jam lại cực hot trên mạng xã hội của giới trẻ Hàn. Tính đến nay, kênh YouTube của anh đã có gần 330 000 lượt người theo dõi. Series clip "Study with Me" cũng đã thu về 10,1 triệu lượt xem.

    Bot-No-Jam sở hữu khuôn mặt điển trai, thư sinh không thua gì idol K-pop và sự điềm tĩnh, chăm chú học chính là động lực để mọi người phải nhấn vào xem các video của anh. Ngoài ra nhiều cư dân mạng còn chia sẻ rằng họ rất thích mở các clip này lên để xem trong lúc học bài hay làm bài tập, cảm giác như đang được cùng ngồi học với một nam thần.

    Bot-No-Jam sở hữu khuôn mặt điển trai khiến người xem video của anh bị thu hút. Ảnh: Youtube

    Bot-No-Jam nhanh chóng nổi tiếng và xuất hiện trên chương trình buổi sáng của đài SBS “Morning Wide”. Anh tiết lộ, các video này anh được lấy cảm hứng từ biệt danh mà anh có trong trường quân sự: “Mọi người thường gọi tôi là robot khi tôi phục vụ trong quân đội. Tôi hy vọng không ai thấy tôi suốt ngày chỉ học, vì vậy tôi đã thêm từ 'No-Jam' vào tên trên YouTube của mình”.

    [presscloud]3486[/presscloud]

    Bot-No-Jam cũng nói rằng anh hiện đang chăm chỉ học tập để thi trở thành sĩ quan cảnh sát.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-han-quoc-bong-nhien-noi-nhu-con-chi-bang-cach-ngoi-im-hoc-bai-a237633.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan