+Aa-
    Zalo

    Chân dung YouTuber tặng 26 chiếc ô tô cho người theo dõi nhân dịp sinh nhật

    (ĐS&PL) - YouTuber MrBeast vừa kỷ niệm sinh nhật mình bằng việc tặng 26 chiếc xe Tesla cho người hâm mộ.

    Jimmy Donaldson, thường được biết đến với tên kênh YouTube MrBeast, sinh ngày 7/5/1998, năm nay 26 tuổi. Mới đây, để kỷ niệm sinh nhật của mình, YouTuber có 256 triệu người theo dõi này đã nghĩ ra cách làm không giống ai, đó là tặng 26 chiếc xe Tesla cho người theo dõi.

    YouTuber MrBeast tổ chức sinh nhật theo cách đặc biệt. Ảnh: MrBeast

    YouTuber MrBeast tổ chức sinh nhật theo cách đặc biệt. Ảnh: MrBeast

    26 chiếc xe trên bao gồm 25 chiếc Tesla Model 3 và "giải đặc biệt" là một chiếc bán tải Cybertruck. Yêu cầu để được tặng quà rất đơn giản. Bạn cần bình luận dưới video gốc trên Instagram và gắn thẻ 2 người bạn. Donaldson sau đó sẽ chọn ngẫu nhiên 26 người chiến thắng từ những người tham gia đủ điều kiện.

    Theo thông tin đính kèm từ bài đăng, 26 giải thưởng trên không giới hạn trong lãnh thổ Mỹ, người thắng cuộc có thể tới từ nhiều quốc gia khác ở các châu lục khác như Úc, Chile, Pháp, Đức, Ấn Độ, Nhật, Hàn Quốc hay Anh. Ngoài ra, họ phải đủ tuổi pháp lý (trên 18 tuổi).

    Giải thưởng ngẫu nhiên sẽ được trao vào ngày 10/5. Nếu không muốn nhận xe, người trúng có thể quy đổi sang số tiền mặt tương ứng là 39.000 USD (991,8 triệu đồng) cho Model 3 và 120.000 USD (3,05 tỷ đồng) cho Cybertruck.

    Danh sách người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 14/5. Những người được nhận quà phải đảm bảo điều kiện: Có theo dõi tài khoản Instagram của MrBeast để nhận thông báo và có thể cần phải ký vào giấy thông báo, do tính chất của quà tặng.

    Người đàn ông sở hữu tài sản khủng.

    Người đàn ông sở hữu tài sản khủng.

    Jimmy Donaldson (sinh năm 1998), nổi tiếng với biệt danh MrBeast, anh hiện là một trong những YouTuber thành công nhất hiện nay.

    Theo tờ New York Post, ngôi sao YouTuber nổi tiếng hàng đầu hiện nay mua căn nhà đầu tiên cho mình vào năm 2018 với giá khoảng 320.000 USD (7,5 tỷ đồng). Toàn bộ không gian chiếm diện tích khoảng 278m2, có 2 tầng lầu, 4 phòng ngủ và 4 toilet.

    Sự nghiệp YouTuber của Mr.Beast đã bắt đầu từ khi anh chàng mới 12 tuổi. Jimmy Donaldson là người tiên phong trong thể loại video về thử thách mạo hiểm và trò đùa dại dột.

    Trong vài năm gần đây, chàng trai 25 tuổi tạo được danh tiếng nhờ chuyển sang làm nhiều nội dung từ thiện hay bảo vệ môi trường, lan truyền những giá trị nhân văn. Dù mục đích là đánh bóng tên tuổi hay kiếm tiền, phần lớn cộng đồng mạng vẫn dành cho MrBeast những lời khen ngợi.

    Ít ai biết rằng, MrBeast chỉ học đại học có hai tuần vì niềm đam mê với YouTube. Anh chàng bỏ học và nói với mẹ mình: "Con thà nghèo còn hơn là tới lớp. Con không thích làm bất kỳ điều gì ngoài YouTube". 

    Người đàn ông từng gây chú ý khi sẵn sàng bỏ ra số tiền hàng triệu USD để ủng hộ những bệnh nhân khiếm thị, đặc biệt là người có hoàn cảnh khó khăn tại các nước nghèo và đang phát triển. Theo Business Insider, MrBeast là một trong những nhà sáng tạo nội dung được trả lương cao nhất trên YouTube hiện nay. 

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-you-tuber-tang-26-chiec-o-to-cho-nguoi-theo-doi-nhan-dip-sinh-nhat-a421661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt tạm giam YouTuber Nguyễn Chí Tuyến

    Bắt tạm giam YouTuber Nguyễn Chí Tuyến

    Hai đối tượng Nguyễn Chí Tuyến và Nguyễn Vũ Bình bị bắt tạm giam để điều tra về tội làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống phá Nhà nước.