+Aa-
    Zalo

    Chân dung “tình đầu quốc dân” Bae Suzy

    • THU OANHDSPL

    (ĐS&PL) - Trong thế giới giải trí Hàn Quốc, có vô số nghệ sĩ xinh đẹp, và Bae Suzy luôn được công nhận với vẻ đẹp và sự quyến rũ tột đỉnh.

    Bae Suzy, một ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc sinh năm 1994 trong một gia đình bình dân tại tỉnh Gwangju, từ nhỏ đã thu hút sự chú ý với vẻ ngoài nổi bật. Trang Naver từng nhận xét rằng cô "sinh ra để làm người nổi tiếng", và đài tvN cũng đã bình chọn Suzy là "Mỹ nữ xinh nhất từ khi mới chào đời".

    Chân dung vẻ đẹp ngọt ngào của Bae Suzy.

    Chân dung vẻ đẹp ngọt ngào của Bae Suzy.

    Khán giả luôn dành rất nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp tự nhiên của Suzy, đặc biệt là đôi mắt to tròn lanh lợi, thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ. Thậm chí, nữ ca sĩ IU đã từng chia sẻ rằng Suzy có vẻ ngoài nổi bật nhất trong giới idol: "Nếu có thể được sinh ra một lần nữa, tôi ước mình có được ngoại hình giống Suzy. Cô ấy có tất cả mọi thứ mà tôi muốn, làn da trắng, mũi đẹp, đôi mắt tươi sáng và dáng vóc cao ráo".

    Mặc dù đã hoạt động trong showbiz xứ Hàn gần 10 năm, nhưng Suzy vẫn giữ được sức hút đặc biệt và sự lan tỏa của cô không hề giảm sút. Cô luôn được nhắc đến như một trong những mỹ nhân gây sốt hàng đầu ở xứ sở Kim Chi, nhờ nhan sắc đỉnh cao và sự thành công trong sự nghiệp giải trí.

    Với sự nổi tiếng ngày càng tăng cao, cô trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thời trang uy tín.

    Với sự nổi tiếng ngày càng tăng cao, cô trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thời trang uy tín.

    Suzy đã bắt đầu theo đuổi ước mơ trở thành ngôi sao từ khi chỉ mới 15 tuổi. Cô bắt đầu bằng việc làm mẫu ảnh cho một cửa hàng quần áo trực tuyến và tham gia thử giọng tại cuộc thi Superstar K của đài Mnet, một cơ hội để trở thành một idol. Mặc dù vượt qua các vòng sơ khảo, nhưng cuối cùng, cô đã bị loại khỏi cuộc thi. Tuy nhiên, điều này không làm mất đi sự sáng tạo của cô. Suzy thu hút sự chú ý của các nhà tuyển chọn tài năng từ công ty JYP Entertainment, và sau đó cô trở thành một thực tập sinh của JYP.

    Với ngoại hình xinh đẹp và sự đào tạo kỹ lưỡng về thanh nhạc và vũ đạo từ trước, chỉ trong vòng 6 tháng, Suzy đã chính thức ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Miss A. Cô cũng nổi tiếng với việc trở thành nghệ sĩ có thời gian thực tập ngắn nhất tại JYP. Sự nhanh chóng của cô đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng, và phong cách của cô đã trở thành một xu hướng được giới trẻ yêu thích.

    Giống như nhiều idol khác, Suzy đã thử sức trong nhiều lĩnh vực giải trí khác như tham gia các chương trình thực tế, làm MC, quảng cáo, và diễn xuất. Tuy nhiên, có lẽ là diễn xuất là lĩnh vực mà cô có mối quan hệ đặc biệt, mối quan hệ đó vẫn kéo dài cho đến bây giờ.

    Sau một năm ra mắt, vào năm 2011, Suzy được chọn vào vai chính trong bộ phim "Dream High". Sự thành công của tác phẩm này đã nâng cao danh tiếng của thành viên Miss A lên như diều gặp gió.

    Suzy trong phim Dream High.

    Suzy trong phim Dream High.

    Suzy đã đạt danh hiệu "Tình đầu quốc dân" khi tham gia bộ phim điện ảnh "Architecture 101". Khán giả Hàn Quốc đã phát cuồng với vẻ ngoài nhẹ nhàng, trong sáng của cô. Chỉ trong vòng hai năm, cô đã trở thành gương mặt quảng cáo được ưa thích và xuất hiện thường xuyên trên các chương trình giải trí.

    Suzy và Architecture 101.

    Suzy và Architecture 101.

    Mặc dù chuyển sang đóng phim, Suzy vẫn duy trì niềm đam mê với âm nhạc. Cô đã phát hành ca khúc "Sober" và liên tục gây sốt với vẻ đẹp đỉnh cao của mình, trở thành một trong những gương mặt hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Suzy ngày càng quyến rũ, nữ tính mà không mất đi nét trong sáng.

    Hiện tại, Suzy đang tham gia vai diễn Jung In trong bộ phim "Wonderland" dự kiến công chiếu vào ngày 5/6/2024. Cốt truyện xoay quanh những vấn đề về mối quan hệ giữa con người và trí tuệ nhân tạo trong thời đại hiện đại. Trong phim, dịch vụ mang tên Wonderland cho phép gia đình và bạn bè của những người đã khuất liên lạc thông qua hình ảnh được tái tạo bằng trí tuệ nhân tạo.

    Hình ảnh Suzy và bạn diễn Park Bo Gum trong phim mới Wonderland.

    Hình ảnh Suzy và bạn diễn Park Bo Gum trong phim mới Wonderland.

    Tae Joo và Jeong In trong Wonderland.

    Tae Joo và Jeong In trong Wonderland.

    Sự chăm chỉ, nỗ lực và cuộc sống cá nhân đẹp đẽ đã giúp Suzy thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Suzy đã duy trì sức hút của mình suốt 12 năm trong làng giải trí, trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-tinh-au-quoc-dan-bae-suzy-a428366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan