+Aa-
    Zalo

    Chân dung người đẹp kém 23 tuổi hẹn hò tỷ phú Elon Musk

    (ĐS&PL) - Natasha Bassett đang hẹn hò cùng tỷ phú Elon Musk. Vẻ gợi cảm và đôi mắt tròn long lanh là điểm dễ nhận thấy ở vẻ ngoài của nữ diễn viên 27 tuổi.

    Ngày 30/5, cánh săn ảnh của Daily Mail đã chụp lại loạt ảnh tỷ phú Elon Musk hẹn hò với bạn gái Natasha Bassett, 27 tuổi tại Saint Tropez - nơi được mệnh danh là "thánh địa du lịch", "sân chơi của tỷ phú”.

    Hồi tháng 2, paparazzi ghi lại cảnh Elon Musk và Natasha Bassett bước xuống từ chuyên cơ Gulfstream G650ER68 trị giá 68 triệu USD. Họ sau đó cùng rời đi bằng xe Tesla.

    ve dep sexy hoang dai cua nguoi dep kem 23 tuoi hen ho ty phu elon musk 1
    ve dep sexy hoang dai cua nguoi dep kem 23 tuoi hen ho ty phu elon musk 3
    Elon Musk và Natasha Bassett hẹn hò. Ảnh: Daily Maiil

    Natasha Bassett sinh ra tại Sydney, Australia. Cô bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm và theo học Học viện Nghệ thuật Sân khấu Quốc gia. Năm 14 tuổi, Bassett lần đầu có cơ hội đóng chính trong vở kịch Romeo And Juliet tại rạp Thanh niên của Australia.

    Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, người đẹp từng xuất hiện trên một số chương trình truyền hình nước nhà như Rake (2010), Cops LAC (2010) và Wild Boy (2011). Sau khi tốt nghiệp, cô tham gia tiếp phim Mental (2012) của P.J. Hogan.

    Năm 19 tuổi, Natasha Bassett nhận được nhận học bổng viết kịch bản sau khi cô viết và đạo diễn cho bộ phim ngắn của mình mang tên Kite. Bộ phim ngắn đã được giới thiệu trong Liên hoan phim Quốc tế Đảo Rhode, Liên hoan Phim Quốc tế Balinale và Liên hoan Phim Quốc tế Big Bear Lake.

    Sau đó, Bassett chuyển đến thành phố New York, Mỹ học tại trường diễn xuất Atlantic và sau đó chuyển đến Los Angeles để tham gia bộ phim truyền hình trên kênh NBC mang tên Camp (2013). Ngoài ra cô còn xuất hiện trong bộ phim truyền hình Katie Says Goodbye (2016) và Operation Buffalo (2020).

    ve dep sexy hoang dai cua nguoi dep kem 23 tuoi hen ho ty phu elon musk 5
    Kể từ khi hẹn hò Elon Musk, Natasha Bassett trở thành gương mặt nhận được sự chú ý từ truyền thông lẫn công chúng. 

    Cũng ở tuổi 19 trẻ trung, Bassett quyết định sang New York (Mỹ) theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Ở môi trường mới, Bassett nhanh chóng gây được tiếng vang khi tham gia vào series Camp (2013) của đài NBC. Cô cũng xuất hiện trên một số phim độc lập như Katie Says Goodbye (2016), và vào vai ngôi sao thập niên 1950 Gloria De Lamour trong bộ phim bom tấn được giới phê bình đánh giá rất cao Hail, Caesar! (2016), hay đóng Britney Spears trong phim tiểu sử Britney Ever After (2017).

    Sắp tới, Bassett còn hóa thân thành Dixie Locke, tình đầu của siêu sao âm nhạc Elvis Presley, trong bộ phim tiểu sử sắp ra mắt Elvis, đóng cùng Austin Butler và Tom Hanks.

    Ngoài việc là một diễn viên, biên kịch và đạo diễn tài năng, Bassett còn sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp và đáng yêu. Cô là người mẫu quen thuộc, xuất hiện trên nhiều tạp chí, trong đó có Vogue. Đồng thời, người đẹp cũng rất tích cực trong các hoạt động môi trường, chống biến đổi khí hậu và nâng cao nhận thức bảo vệ động vật.

    Diễn viên 27 tuổi khá kín tiếng về đời tư, tình cảm. Cô chưa từng công khai hẹn hò ai trước truyền thông. Trên trang cá nhân, Natasha Bassett chủ yếu cập nhật thông tin công việc và hình ảnh trong các sự kiện.

    Một số hình ảnh của Bassett:

    ve dep sexy hoang dai cua nguoi dep kem 23 tuoi hen ho ty phu elon musk 6
    Natasha Bassett khá kín tiếng về đời tư, cô chưa từng công khai chuyện tình cảm trước truyền thông, công chúng.
    ve dep sexy hoang dai cua nguoi dep kem 23 tuoi hen ho ty phu elon musk
    Vẻ gợi cảm của Natasha Bassett.
    ve dep sexy hoang dai cua nguoi dep kem 23 tuoi hen ho ty phu elon musk 4
    Natasha Bassett hợp tác cùng tài tử Tom Hanks trong bộ phim tiểu sử về cuộc đời huyền thoại âm nhạc Elvis Presley. 

    Mộc Miên (T//h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-dep-kem-23-tuoi-hen-ho-ty-phu-elon-musk-a539438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan