+Aa-
    Zalo

    Chân dung đối tượng cầm súng khống chế người phụ nữ ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên dùng hung khí khống chế người phụ nữ ở Thường Tín (Hà Nội) được xác định từng có tiền án tiền sự.

    Nam thanh niên dùng hung khí khống chế người phụ nữ ở Thường Tín (Hà Nội) được xác định từng có tiền án tiền sự.

    Ngày 29/10, Công an huyện Thường Tín đã có thông tin chính thức về vụ việc nam thanh niên dùng hung khí bắt người phụ nữ làm con tin.

    Theo đó, danh tính nam thanh niên này được xác định là Trần Đức Anh (23 tuổi, ở phố Đào Tấn, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình). Thanh niên này từng có tiền án về tội Cướp tài sản, bản thân là bị ngáo đá. Nạn nhân là chị Lê Thị H. (47 tuổi, điều dưỡng viên Viện Pháp y tâm thần Trung ương).

    Đức Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Lao động

    Vào sáng ngày 29/10, Đức Anh tới Viện Giám định pháp y thăm Trương Kim Hoàng (SN 1986, đang chữa bệnh tại Viện). Tại đây, khi điều dưỡng viên của Viện đưa Hoàng ra phòng thăm để gặp Đức Anh thì Đức Anh rút dao và súng (khẩu súng bi giả) ra. Thấy vậy anh Lê Quý Đôn là hộ lý của Viện bỏ chạy. 

    Đức Anh chạy dọc theo hành lang phòng thăm thì gặp chị Lê Thị H., Đức Anh đã dùng tay phải vừa cầm súng vừa kẹp cổ chị H., đồng thời tay trái cầm dao nhọn dí vào cổ chị, khống chế yêu cầu phải mở cửa cho Hoàng đi về nhà.

    Đức Anh khống chế chị H. đưa ra ngoài cổng và khống chế chiếc taxi BKS 30A-625.01 do Lê Văn Q. điều khiển. Đức Anh yêu cầu anh Q. điều khiển xe ra quốc lộ 1A.

    Điều dưỡng Hà kể lại sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt và đuổi theo chiếc xe taxi trên. Khi đến khu vực BV Đa khoa huyện Thường Tín lực lượng chức năng đã chặn được chiếc taxi. Đức Anh xuống xe tiếp tục khống chế chị H. và đưa vào cửa hàng hoa số 105 tiểu khu Trần Phú, thị trấn Thường Tín.

    Công an huyện Thường Tín đã vận động giải thích, yêu cầu Đức Anh hạ vũ khí thả chị H. nhưng đối tượng không đồng ý mà yêu cầu 1 xe ôtô để chở mình cùng chị H. và Hoàng đi về nhà Hoàng.

    Công an TP Hà Nội và Công an huyện Thường Tín cùng phối hợp đã bắt giữ đối tượng và giải cứu chị Lê Thị H. an toàn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-doi-tuong-cam-sung-khong-che-nguoi-phu-nu-o-ha-noi-a207101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan